Land Rover Range Rover Velar 2020 chiếc SUV lai Coupe đáng giá

Thứ Ba

Land Rover Range Rover Velar 2020 chiếc SUV lai Coupe đáng giá

Land Rover Range Rover Velar 2020 là một mẫu xe SUV lai Coupe, đây là một điểm thú vị trên mẫu Rover Velar này, đó cũng chính là điểm khác biệt cũng như sự bất ngờ mà hãng muốn đem tới một sản phẩm hoàn toàn mới đến với người dùng. Đây được xem là một bước tiến đột phá đã chinh phục toàn bộ thế giới nhờ sự pha trộn giữa sự hài hòa, thanh lịch và không thể thiếu đi sự mạnh mẽ trong thiết kế.

Các đối thủ nặng ký phải kể đến như: BMW X6, Mercedes GLE hay Porsche Macan. Tuy nhiên, sự hấp dẫn mà Land Rover Range Rover Velar 2020 làm được cũng khiến các đối thủ phải ngả mũ.

Xem thêm: Bạn biết gì về mẫu bán tải Ram 1500 Limited 2020 https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/ram-1500-limited-2020-mau-xe-ban-tai-moi-hien-nay


Lần đầu tiên được hãng cho ra mắt trong sự kiện triển lãm xe hơi vào tháng 3/2017. Ngay sau đó, mẫu xe này nhanh chóng nhận lại được rất nhiều ý kiến tích cực đến từ các chuyên gia hàng đầu hiện nay và đặc biệt là các khách hàng yêu thích các dòng xe sang và trở thành mẫu xe ăn khách nhất năm 2017.

Sau đây là một vài đánh giá chi tiết về thiết kế của chiếc Land Rover Range Rover Velar 2020 đến với khách hàng được chúng tôi trình bày ngay ở bài viết sau đây.

Đánh giá chi tiết thiết kế ngoại thất và nội thất 

Ngoại thất Land Rover Range Rover Velar 2020


Luôn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong phân khúc xe SUV hạng sang và bỏ xa các đối thủ của mình trong phân khúc như: Volvo XC60, Lexus LC 500 để đem tới nguồn doanh thu không tưởng cho hãng xe này.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá Toyota Highlander 2020 https://gialexus.wordpress.com/2019/06/28/toyota-highlander-2020-nhan-to-sang-gia-trong-phan-khuc-suv-cao-cap/

Chiếc SUV này đã chinh phục toàn bộ người hâm mộ xế sang trên toàn thế giới và ẩm về rất nhiều các giải thưởng danh giá. Velar 2020 có một ngoại hình nổi bật đậm chất của hãng Land Rover với những thiết kế vuông vức đến từng góc cạnh khác nhau khi sở hữu kích thước tổng thể đạt tới 4803 x 1930 x 1665 mm.

Thiết kế phần đầu xe nổi bật nhất đó chính là phần lưới tản nhiệt với những thanh hình thang liền mạch nối liền với 2 cụm đèn pha ở 2 bên. Phía dưới chính là hốc gió được đặt đối xứng nhau. Cụm đèn tinh xảo với công nghệ đèn LED tràn sang phần thân xe và cuối cùng ở chính giữa đầu xe vẫn là dòng chữ Range Rover quen thuộc

Thân xe tiếp tục là những chi tiết mạnh mẽ với những đường dập khuôn nhẹ nhàng mà tinh tế. Phía dưới là bộ la zăng đa chấu hầm hố tỉ lệ thuận với kích thước tổng thể của xe.

Phần gương chiếu hậu và tay nắm cửa đều được sơn đồng màu với thân xe. Ngoài ra, hệ thống gương còn có chức năng tự động điều chỉnh gập mở tự động và tích hợp đèn báo rẽ trên thân xe.


Đuôi xe tạo nên một điểm nhấn mạnh mẽ, vẫn là kiểu dáng đặc thù vốn có của hãng. Ngoài ra, điểm nhấn thú vị được đánh giá là có nhiều thay đổi nằm ở phần đèn chiếu hậu với cụm đèn LED 2 màu kéo dài sang phần thân xe, hệ thống ống xả dạng kép thể thao mang tới một thiết kế đuôi xe hoàn hảo.

Nội thất Land Rover Range Rover Velar 2020

Có một khoang nội thất vô cùng rộng rãi và bắt mắt như bao phiên bản khác trong gia đình nhà Land Rover. Sở hữu trục cơ sở dài lên tới 2784 mm mang tới không gian bất tận và vượt trội hơn so với mọi đối thủ.

Bài viết liên quan: Mẫu xe 16 chổ mang tên Ford Transit 2020 https://toyotalongphuoc.blogspot.com/2019/08/anh-gia-chi-tiet-ve-mau-xe-ford-transit.html

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được phủ lên một lớp da cao cấp, đặc biệt là hàng ghế cuối cùng được hãng chăm chút kỹ càng nhất để thể hiện độ tinh tế cũng như đem tới sự hài lòng nhất định đến với khách hàng.


Ngoài ra, ghế ngồi còn được trang bị thêm hàng loạt các tính năng tiện nghi như tự động điều chỉnh điện lên tới 20 hướng khác nhau và có khả năng nhớ vị trí ngồi, các tính năng massage, sưởi và làm mát đều được tích hợp đầy đủ trên mẫu xe này.

Hệ thống vô lăng trên Land Rover Range Rover Velar 2020 sử dụng loại 4 chấu bọc da cao cấp cùng với đó là những nút bấm tiện nghi giúp người lái dễ dàng thao tác ngay cả khi đang di chuyển ở tốc độ cao. Nhờ thiết kế bọc da và tay lái đem tới khả năng cầm nắm vững chắc, không bị trơn tuột do ra mồ hôi.

Khoang xe Land Rover Range Rover Velar 2020 ấn tượng 


Khoang nội thất trên chiếc SUV hạng sang này còn có nhiều sự lựa chọn khác nhau về màu sắc giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Bên cạnh phần vô năng đó chính là khu vực điều khiển trung tâm của xe, gồm 1 màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn bên dưới là hàng loạt các nút bấm được bài trí theo hàng lối gọn gàng, xung quanh được bao bọc lên bởi các các thanh crom.

Cửa sổ trời trên xe  tạo nên cảm giác thoáng đãng giúp thân thiện hơn với bên ngoài và có thể chống lại các tia UV gây hiểm đến sức khỏe. Hệ thống điều hòa trên xe sử dụng công nghệ làm tự động động lập 4 vùng giúp làm mát nhanh hơn, sâu hơn tạo nên cảm giác dễ chịu đến từng vị trí ngồi trên xe.

Qua bài viết trên, chúng ta đã tìm hiểu qua thiết kế và những ưu điểm nổi bật mà mẫu Land Rover Range Rover Velar 2020 này đem tới. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc SUV hạng sang thì Velar 2020 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000