Porsche Panamera Sport Turismo 2020 mẫu xe xứng tầm thương hiệu

Thứ Ba

Porsche Panamera Sport Turismo 2020 mẫu xe xứng tầm thương hiệu

Porsche Panamera Sport Turismo 2020 là mẫu xe thể thao cao cấp của Porsche được khách hàng trên thế giới vô cùng ưa chuộng, đặc biệt là khách hàng tại Châu Âu. Mẫu xe sang này sở hữu nhiều thiết kế độc quyền cùng các trang thiết bị tiện nghi nhất xứng tầm với một siêu phẩm xe của thương hiệu xe hạng sang trứ danh. 

Đánh giá ngoại thất của Porsche Panamera Sport Turismo 2020


Có kích thước ấn tượng bao gồm chiều dài 5049 mm, chiều rộng 1937 mm và chiều cao 1428 mm. Là phiên bản xe được nâng cấp và có nhiều cải tiến mới, kích thước của Porsche Panamera Sport Turismo 2020 cũng được tăng lên so với nhiều mẫu xe tiền nhiệm.

Xem thêm: Đánh giới xe Hyundai Grand I10 Sedan 2020 https://www.bestsalehyundai.com/news/hyundai-grand-i10-sedan-2020-mau-xe-nho-gon-va-tien-dung

Ngoại thất có nhiều chi tiết thiết kế mới mẻ đem lại vẻ đẹp vô cùng nổi bật cho xe. Phần đầu xe đem đến cho ngoại hình các thiết đẳng cấp của một siêu xe hạng sang.

Nếu nhìn từ phía trực diện, đầu xe Porsche Panamera Sport Turismo đem lại cho người nhìn cảm giác khá đơn giản và không có nhiều chi tiết quá cầu kì. Tuy nhiên mọi thiết kế ở phần đầu xe lại cho thấy sự tinh tế, sang trọng mà không phải mẫu xe nào cũng làm được.

Nổi bật nhất của phần đầu xe là hệ thống đèn pha. Đèn xe có kích thước to bản với tạo hình giống như 2 giọt nước nằm ở vị trí cân đối phía 2 bên đầu xe. Là một mẫu xe thể thao, có nhiều sự mong chờ của khách hàng hi vọng sẽ có một thiết kế hầm hố nào đó cho bộ đèn, tuy nhiên mẫu thiết kế đèn pha tưởng chừng như “phi lý” của Porsche lại vô cùng hợp lý, đem đến vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, vừa tinh tế vừa giữ được vẻ đẹp thể thao sang trọng cho xe. 

Đèn xe được trang bị công nghệ FULL LED kết hợp với các viên đá LED định vị mang phong cách truyền thống đặc trưng của hãng xe hạng sang Porsche. Hệ thống đèn pha của xe được trang bị công nghệ sáng độc quyền và có khả năng điều chỉnh tự động độ sáng ấn tượng.

Đừng bỏ lỡ: Những mẫu ô tô khách được ưa chuộng nhất https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/nhung-mau-xe-o-to-cho-khach-uoc-nguoi-dung-ua-chuong-hien-nay


Phía dưới phần đầu xe là bộ khuếch tán dài dạng nan được sơn bằng lớp sơn đen bóng  vừa có vai trò tăng khí động học vừa đem lại vẻ đẹp thể thao  nổi bật cho xe. 

Porsche Panamera Sport Turismo 2020 được đánh giá là mẫu xe có phần hông xe với thiết kế đặc trưng khác biệt hơn hẳn so với các mẫu xe khác của Porsche. Xe sở hữu phần thân xe dài đẹp mắt cùng phần trụ phía sau được nâng cao hơn để tăng kích thước của 2 khoang hành lý và hành khách. 

Nâng đỡ toàn bộ thân xe là bộ vành xe có thiết kế cũng ấn tượng không kém. Panamera Sport Turismo 2020 sử dụng bộ vành xe đa chấu có kích thước khủng lên tới 21 inch. Với thiết kế phong cách của một chiếc xe đua thể thao, bộ vành xe đã làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp xe nổi bật và thu hút người nhìn hơn khi di chuyển trên đường.


Đuôi xe có nhiều chi tiết đặc biệt. Nhà sản xuất đã gắn ở đuôi xe bộ cánh lướt gió có khả năng hoạt động 3 chế độ khác nhau giúp xe có thể tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Đồng thời, ở phía cuối đuôi xe còn được trang bị thêm cụm 4 ống xả kép đem lại âm thanh vô cùng chất lượng và mãn nhãn khi xe khởi động hoặc tăng tốc. 

Đánh giá nội thất xe Porsche Panamera Sport Turismo 2020


Nội thất có không gian rộng rãi, thoải mái với các trang thiết bị công nghệ hiện đại, sang trọng và đắt đỏ bậc nhất.

Bài viết liên quan: Đánh giá mẫu xe vừa ra mắt Mazda CX5 2020 https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2019/08/mazda-cx5-2020-ra-mat-ban-nang-cap-hong.html

Xe được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh giúp không gian xe trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn rất nhiều. 

Khu vực táp lô đem đến cái nhìn mãn nhãn, hài lòng cho khách hàng nhờ thiết kế đẹp mắt, đẳng cấp của một chiếc siêu xe hạng sang. Tất cả các nút bấm cơ học đã được loại bỏ hoàn toàn thay bằng màn hình cảm ứng lớn 12.3 inch. 

Xe sử dụng vô lăng thể thao 3 chấu kết hợp cùng bộ 4 đồng hồ kỹ thuật số đem lại vẻ đẹp cực kì sang trọng và nổi bật cho nội thất xe. 

Hệ thống ghế ngồi của xe cũng có thiết kế độc đáo, mới lại không kém với kiểu dáng thể thao của các mẫu xe đua thể thao đem đến cảm giác cực phấn khích cho người ngồi. Toàn bộ ghế ngồi của xe đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp, kết hợp với các chức năng chỉnh điện, ghi nhớ vị trí. 

Xe còn có khoang hành lý rộng rãi 1390L khi gập ghế để khách hàng đựng được nhiều đồ hơn cho mỗi chuyến đi. 

Tiện nghi Porsche Panamera Sport Turismo 2020


Là một chiếc xe hạng sang cao cấp bởi vậy nên tiện nghi Porsche Panamera Sport Turismo 2020 được trang bị cũng vô cùng ấn tượng, bao gồm: màn hình cảm ứng 12.3 inch; màn hình điều chỉnh điều hòa, hệ thống điều hòa 4 vùng tự động, công nghệ quản lý thông tin liên lạc, ra lệnh bằng giọng nói, bộ 10 loa cao cấp, định vị vệ tinh,...

Hotline tư vấn: 0937.69.0000