Land Rover Range Rover 2020 đẳng cấp của một xế hộp hạng sang

Thứ Ba

Land Rover Range Rover 2020 đẳng cấp của một xế hộp hạng sang

Range Rover từ lâu nay luôn được đánh giá cao trong những mẫu xe sang trọng của hãng, đem lại giá trị về thương hiệu cũng như doanh số bán ra cực kỳ ấn tượng đứng đầu trong phân khúc. Nhờ sở hữu một thiết kế có phần nổi bật cùng với đó là khả năng vận hành ấn tượng cho lên Land Rover Range Rover 2020 nhanh chóng lọt vào tầm mắt của giới nhà giàu.

Thật sự chứa đựng trong mình quá nhiều cảm xúc đối với những người đã và đang trải nghiệm dòng xe sang trọng này. Mẫu SUV này được hãng cho ra mắt từ những năm 1970, cho tới hiện tại đã trải qua nhiều thay đổi để hoàn thiện hơn về khả năng thiết kế và vận hành của mình để giữ vững ngôi đầu trong dòng xe sang hiện nay.

Xem thêm: Đánh giá xe Nissan Rogue 2020 https://bestsalehonda.weebly.com/news/gioi-thieu-chi-tiet-ve-nissan-rogue-2020-co-the-ban-chua-biet


Trong buổi triển lãm mới đây, Land Rover Range Rover 2020 đã có màn ra mắt người dùng ấn tượng bởi một vẻ ngoài được thay đổi nhằm cải thiện những sai sót còn lại của phiên bản trước. Do đó mà phiên bản năm nay nhận được rất nhiều lời ca ngợi đến từ những chuyên gia nổi tiếng hàng đầu trong ngành cũng như người tiêu dùng

Sau đây, để biết thêm chi tiết về mẫu xe được các giới nhà giàu ưa chuộng, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu và đánh giá chi tiết về chiếc SUV hạng sang đến từ Vương Quốc Anh này nhé.

Đánh giá chi tiết mẫu xe Land Rover Range Rover 2020


Ngoại thất Range Rover 2020

Land Rover Range Rover 2020 sở hữu cho mình một thiết kế ngoại hình to lớn và bắt mắt với tổng kích thước lên tới 5.200 x 2.073 x 1.868 mm. Điểm gây ấn tượng nhất ở phần đầu xe đó chính là bộ lưới tản nhiệt với hình dáng kim cương truyền thống của hãng.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Explorer 2020 https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/08/anh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-ford.html



Bộ đèn pha phía trước với thiết kế liền mạch với phần lưới tản nhiệt tạo nên cảm giác chắc khỏe và mạnh mẽ của một mẫu xe thể thao. Phía dưới chính là phần hốc gió cỡ lớn, mở rộng sang 2 bên, đây cũng chính là điểm khác biệt lớn đối với phiên bản cũ. Phần cảm trước được tinh chỉnh lại gọn gàng và bắt mắt hơn. 

Phần thân xe của chiếc Land Rover Range Rover 2020 với thiết kế vuông vức cá tính, thêm vào đó là những đường khuôn dập nổi mạnh mẽ với những chi tiết cắt ngang dứt khoát bằng những dải viền màu trắng bọc crom. Bộ la zăng với kích thước khá lớn lên tới 7 chấu đem tới một thiết kế hài hòa với tổng thể ngoại hình chiếc xe. 

Phần đuôi xe tiếp tục là một thiết kế hình khối đặc trưng mà hãng không thay đổi để tạo nên sự khác biệt đối với các mẫu xe khác trong phân khúc. Phần đèn hậu của xe với dải đèn 2 màu nhỏ nhắn nhưng đầy sự kỳ công, phần ăng ten và vây cá mập tạo thêm nét đẹp thể thao cho chiếc Land Rover Range Rover 2020 này

Nội thất Land Rover Range Rover 2020


Sở hữu một khoang nội thất cỡ lớn với tổng chiều dài trục cơ sở đạt tới 3120 mm. Đem tới cảm giác khi bước chân vào bên trong, điều đầu tiên chúng ta nhận thấy được đó chính là sự rộng rãi, tiện nghi và vẻ đẹp đến mê mẩn trong khoang nội thất này.

Đề xuất: Đánh giá và so sánh Kia Sorento 2020 và Inova 2020 https://anphucar.wordpress.com/2019/10/29/nhung-uu-va-nhuoc-diem-cua-kia-sorento-2020-voi-toyota-innova-2020/

Ghế ngồi trên xe đều được phủ lên một lớp da cao cấp đục lỗ, hỗ trợ điều chỉnh điện lên tới 24 hướng khác nhau kèm theo đó là các chức năng tiện nghi như sưởi, massage hay làm mát và các tính năng thông minh khác như điều chỉnh ghế tự động gập và làm mát từ xa đều có trên chiếc SUV này.

Độ xa hoa của ghế ngồi trên chiếc Land Rover Range Rover 2020 còn đạt xa kỳ vọng của khách hàng mong đợi. Vông lăng 4 chấu với thiết kế bọc da cao cấp, tích hợp với đó là những nút bấm tiện nghi sang trọng đều được các chuyên gia đánh giá đạt tới độ hoàn thiện cực cao.


Tiện nghi Land Rover Range Rover 2020

Là một mẫu xe cao cấp hạng sang cho nên được hãng ưu ái và trang bị hàng loạt những tính năng vượt trội mà các hãng xe khác trong phân khúc không thể có được. Nổi bật nhất có lẽ phải kể đến dàn âm thanh sống động với 19 loa đem tới sự trải nghiệm thú vị.

Màn hình cảm ứng cỡ lớn lên tới 12 inch sắc nét có thể hiển thị mọi thông tin giải trí và 1 màn hình cỡ nhỏ trên gương chiếu trên xe giúp người lái dễ dàng điều khiển và quan sát các phương tiện khác mà camera ghi lại được.


Hệ thống điều hòa tự động làm mát động lập 4 vùng khác nhau, điều này có thể tối ưu đến mọi vị trí ngồi trên xe bảo đảm việc làm mát sâu hơn, dễ chịu hơn cho mọi người trên xe khi di chuyển một chặng đường dài.

Như vậy, qua bài viết trên chúng ta đã tìm hiểu và đánh giá chi tiết mẫu xe Land Rover Range Rover 2020 hạng sang này. Có thể nói mẫu Range Rover đã để lại quá nhiều ấn tượng mà không mẫu xe nào trong phân khúc làm được. Xứng đáng với danh hiệu ông hoàn SUV trong phân khúc xế hộp hạng sang.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000