Land Rover Discovery Sport 2020 chiếc SUV cỡ nhỏ sang trọng

Thứ Ba

Land Rover Discovery Sport 2020 chiếc SUV cỡ nhỏ sang trọng

Land Rover Discovery Sport 2020 là một sản phẩm sở hữu những tinh hoa có một sự kết nối giữa quá khứ và tương lai. Đẳng cấp của chiếc SUV hạng sang này đã nói lên hết giá trị của thương hiệu lừng danh Land Rover đến từ Vương Quốc Anh.

L
uôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những khách hàng yêu thích các mẫu xe sang trọng đẳng cấp. Nó như một căn biệt thự di động có thể đem đến bất kỳ nơi nào.

Có một thiết kế đặc trưng riêng biệt mà chỉ xuất hiện trên các dòng Land Rover. Ngoài thiết kế sang trọng và cao cấp, Land Rover Discovery Sport 2020 còn đem đến khả năng vận hành vượt xa các đối thủ trong phân khúc.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ranger 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-ranger-2020/


Xuất hiện tại buổi triển lãm xe hơi gần đây, Land Rover Discovery Sport 2020 đã nhanh chóng thu hút các chuyên gia và giới yêu xe sang với những ánh mắt tràn đầy kỳ vọng.

Phiên bản mới nhất của Discovery Sport đã không làm cho mọi người thất vọng với những thay đổi có phần tích cực và quan trọng khi các đối thủ như: Audi, BMW hay Lexus đang dần hoàn thiện những mẫu xe sang của mình.

Chính vì thế, bài viết sau đây sẽ đánh giá chi tiết về những ưa điểm nổi bật của chiếc Land Rover Discovery Sport 2020 qua bài viết sau đây.

Thiết kế ngoại thất và nội thất Land Rover Discovery Sport 2020

Ngoại thất Land Rover Discovery Sport 2020

Sở hữu một ngoại hình tương đối nhỏ gọn với kích thước lên tới 4599 x 2173 x 1724 mm và chiều cao của gầm xe là 212 mm, nhờ đó mà chiếc SUV hạng sang này đem đến khả năng lội nước vô cùng ấn tượng với độ sâu là 600 mm.

Thiết kế phần đầu xe đem đến một cảm giác vô cùng chân thực khi sở hữu cụm đèn pha Xenon với khả năng điều hướng theo các góc khi vào cua, đèn định vị sử dụng đèn LED ban ngày và cụm đèn hậu cỡ lớn.


Phần lưới tản nhiệt lịch lục giác độc quyền và giống với các mẫu xe khác của Land Rover cùng với đó là những đường cong nổi bật trên ca-pô trải dài xuống phần thân xe theo một thiết kế mạch lạc.
Thiết kế phần thân xe vuông vắn tạo nên cảm giác chắc chắn và khỏe mạnh như một chiếc xe thể thao.

Phần tay nắm cửa và gương chiếu hậu đều được sơn đồng màu với thân xe. Đặc biệt, gương còn tích hợp chế độ tự động chỉnh gập điện và đèn báo rẽ trên gương xe, giúp việc sang đường trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trung tâm phần thân xe là những đường khuôn cứng cáp tràn đầy cơ bắp vốn có trên hầu hết những chiếc Land Rover.

Đuôi xe với thiết kế hiện đại với những đường viền vuông và bo tròn hài hòa. Phần biển số xe được đặt ở một vị trí cao nổi bật. Cụm đèn hậu nhỏ nhắn tràn sang phần thân xe theo một thể liền mạch. Cụm ống xả đối xứng với nhau có phần nhỉnh lên cao xung quanh đều được phủ lên một lớp crom sang trọng.


Nội thất Land Rover Discovery Sport 2020


Land Rover Discovery Sport 2020 sở hữu chiều dài trục cơ sở lên tới 2741 mm, đây cũng được xem là một kích thước tương đối rộng với một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ. Tuy nhiên mẫu xe này vẫn có đầy đủ 7 chỗ ngồi khá thoải mái

Tất cả chất liệu trên chiếc Land Rover Discovery Sport 2020 đều được làm từ đồ cao cấp như da, gỗ và kim loại đắt tiền nhằm tạo ra sự khác biệt và thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của mẫu xe đến từ nước Anh.

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được phủ lên mình một lớp da Winsor có lỗ thoát khí đem tới sự thoải mái mỗi khi ngồi. Các vị trí ghế ngồi ở hàng ghế 2 và 3 đều có thể dịch chuyển để đảm bảo tất cả vị trí ngồi trên xe đều được thoải mái khi di chuyển đường dài.

Vô lăng e chấu bọc da cao cấp với những đường viền bạc, tích hợp với đó là những nút bấm tiện nghi giúp việc điều chỉnh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tiện nghi Land Rover Discovery Sport 2020


Khoang nội thất còn được biết đến với hàng loạt các tiện nghi đến từ những tính năng như điều chỉnh độ sáng của đèn, màu sắc sáng tối trên xe để bảo đảm không bị đau và nhức mắt. Hệ thống cách âm trên xe rất tốt không bị những tiếng ồn và tạp âm bê ngoài ảnh hưởng tới bên trong xe.


Cửa sổ trời panorama toàn cảnh đem tới cảm giác sang trọng như được hòa mình vào với thiên nhiên với khả năng lọc tia UV giúp khách hàng yên tâm khi di chuyển trên mọi hoàn cảnh điều kiện thời tiết.

Như vậy, chúng ta đã đánh giá xong về những điểm nổi bật của thiết kế ngoại thất và nội thất. Nếu bạn là người yêu thích và đang muốn sở hữu cho mình một mẫu xe sang trọng thì không nên bỏ qua chiếc SUV đến từ Vương Quốc Anh.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000