Toyota Camry 2020 mẫu xe sang với những thay đổi đáng giá

Thứ Tư

Toyota Camry 2020 mẫu xe sang với những thay đổi đáng giá


Toyota Camry 2020 được biết đến là chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan hạng D. So với các đối thủ khác Camry luôn khiến khách hàng cảm thấy mới mẻ nhưng đầy quyền lực. Phải nói rằng đây là chiếc xe làm nên tiếng tăm cho nhà sản xuất, một chiếc xe được khách hàng đặc biệt chú ý tới. 

Trong phiên bản mới, Toyota Camry 2020 đã được nâng cấp khá nhiều nhưng giá xe hoàn toàn ở mức khách hàng cảm thấy thoải mái, đây thực sự là chiếc xe đáng mua nhất tại thời điểm này. 

Tham khảo thêm về Hyundai Accent 2020 tại: https://muaxegiagoc.com/hyundai-accent-2020/



Ngoại thất mới mẻ và trẻ trung Toyota Camry 2020

Toyota Camry đã không còn lắp ráp như phiên bản trước mà được nhập khẩu khẳng định chất lượng và niềm tin đối với khách hàng. Màu sắc xe cũng đa dạng hơn với 7 lựa chọn thay vì 3 lựa chọn như trước đây bao gồm: đen 218, bạc, nâu, đỏ, trắng ngọc trai, ghi và đen 222. Trong phiên bản này thông số khung gầm hoàn toàn thay đổi, kích thước tổng thể 4885x 1840 x 1445 mm.


Phần đầu xe Toyota Camry có điểm nhấn quan trọng nhất chính là lưới tản nhiệt mở rộng đến cản trước mang đến cảm giác trọng tâm thấp khiến toàn bộ phần đầu xe rộng
hơn đồng thời tôn lên sự khác biệt hoàn toàn so với những phiên bản cũ. Mặt ca lăng cũng thay đổi bằng các nan nhựa phủ màu bạc nhũ được thiết kế xếp từng lớp theo hướng từ trong ra ngoài. Bóng sương mù bằng đèn LED được tích hợp lên lưới tản nhiệt, trong khi đó hốc hút gió đã bị lược bỏ khiến đầu xe gọn gàng, đẹp mắt hơn. 

Toyota Camry sử dụng công nghệ đèn full led hoặc bi led cùng thiết kế đèn trước sắc cạnh, bố trí nhiều dải LED xếp tầng chạy ban ngày. Cùng với đó là chi tiết đường gân nổi chạy từ nắp capo đến tận khe hút gió khá mềm mại mang đến vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng. 


Thiết kế thân xe kiểu thuôn dài, năng động. Mũi xe kéo về phía trước thuôn dài trong khi đuôi xe được thiết kế ngắn hơn. Toàn bộ xe được nâng đỡ bằng bộ vành 17 hoặc 18 inch đẹp mắt. Toyota Camry được trang bị bộ gương chiếu hậu chỉnh điện cùng khả năng chống bám nước tuyệt vời. 

Đuôi xe được làm mở rộng về 2 bên với bề mặt phẳng, chữ CAMRY mạ crom chính giữa tao độ tương phản, nổi bật mà bất cứ ai cũng bị hấp dẫn. Đèn chiếu hậu có dạng đầu kiếm nhọn khá mới mẻ và ống xả kép được phủ kim loại sáng bóng, tinh tế. 

Nội thất tinh tế và hiện đại Toyota Camry 2020


Xe ô tô Camry đánh bật đối thủ nhờ không gian nội thất rộng rãi với trục cơ sở dài 2825 mm mang đến sự thoải mái. Nội thất xe được sử dụng 2 tông màu chính là đen và vàng nhạt làm nổi bật sự sang trọng, hiện đại. 

Khoang lái được lột xác hoàn toàn bằng chi tiết bảng điều khiển trung tâm lớn, màn hình kích thước 8 inch đặt nghiêng hợp lý giúp người dùng có góc nhìn thoải mái nhất. Trong khi đó bảng tablo Toyota Camry sử dụng chất liệu da kết hợp cùng viền kim loại, nhựa giả gỗ tạo cảm giác sang trọng. 


Ghế lái sở hữu công nghệ chỉnh điện 10 hướng, trong khi đó ghế phụ chỉnh điện 8 hướng nên người ngồi dễ dàng tìm được tư thế thoải mái nhất khi di chuyển. Đặc biệt khoang hành khách có chỗ để chân rộng, hàng ghế thứ 2 có khả năng ngả lưng, chỉnh điện bằng các nút điều khiển bên cạnh. Ngay cả những khách hàng có chiều cao trên 1,8m vẫn cảm thấy thoải mái khi ngồi trong xe Toyota Camry. 

Để đảm bảo không gian trong xe thoải mái nhất, nhà sản xuất đã trang bị cửa gió điều hòa ở hàng ghế sau. Sự bố trí này giúp luồng không khí được phân bổ khắp xe mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho tất cả mọi người. 


Khoang hành lý Toyota Camry có dung tích 484L, thậm chí khách hang có thể tăng con số này lên khi gập hàng ghế thứ 2 thông với cốp xe. Nhờ đó mà khách hàng hoàn toàn có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng trong từng thời điểm khác nhau. 

Hệ thống tiện nghi hiện đại Toyota Camry 2020


Tiện nghi hiện đại bậc nhất là tất cả những gì cần đánh giá cho siêu phẩm Toyota Camry. Xe được trang bị tất cả những gì hiện đai nhất hiện nay như: hệ thống điều hòa tự động, bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp tên tựa tay ở hàng ghế sau, cổng kết nối, cửa sổ trời, chìa khóa thông minh… 

Thiết kế động cơ Toyota Camry 2020


Toyota Camry có 2 loại động cơ bao gồm động cơ xăng 2.0L cho công suất tối đa 165 mã lực và mô men xoắn cực đại 199 Nm. Bên cạnh đó là động cơ 2.5L công suất 181 mã lực, đồng thời cho mô men xoắn cực đại 235 Nm.

Nhờ hệ thống động cơ này cùng hộp số tự động 6 cấp nên xe vận hành chắc khỏe, hầu hết lái xe đều nhận định rằng xe cho trải nghiệm tuyệt vời, êm ái. Ngay cả trên những cung đường cua, ổ gà xe vẫn cho cảm giác thoải mái bất ngờ. 

Hệ thống an toàn trên Toyota Camry 2020


Toyota Camry được trang bị rât nhiều tính năng an toàn, trong số đó đáng chú ý là xe có đến 7 túi khí. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực kéo, đèn báo phanh khẩn cấp, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi… tất cả được trang bị với mục đích mang đến sự an toàn cho khách hàng khi có sự cố bất ngờ xảy ra. 

Nhờ mà thay đổi hoàn toàn từ thiết kể kiểu dáng cho đến nội thất, tiện nghi cũng như khả năng an toàn mà Toyota Camry 2020 xứng đáng là chiếc xe đứng đầu phân khúc, là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. 


Hotline: 0933.92.96.99