Toyota Altis 2020 đánh giá chi tiết dòng xe sang phân khúc C

Thứ Tư

Toyota Altis 2020 đánh giá chi tiết dòng xe sang phân khúc C

Toyota Altis 2020 là mẫu sedan hạng C được ra mắt với nhiều cải tiến mới mẻ. Hi vọng những thay đổi này sẽ lấy lại vị trí cũng như doanh số trên thị trường xe hơi. Có lẽ đây không chỉ là kỳ vọng của nhà sản xuất mà rất nhiều khách hàng đang đón chờ xem mẫu xe 2020 có thực sự lột xác để làm hài lòng họ và mang đến trải nghiệm thú vị trên các cung đường. 

Tìm hiểu thêm về Hyundai Elantra 2020: https://muaxegiagoc.com/hyundai-accent-2020/



Toyota Altis 2020 ngoại thất hoàn toàn mới


Toyota Altis 2020 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng hơn. Tâm lý chung của khách hàng vẫn thích hàng nhập khẩu hơn là xe lắp ráp trong nước, có lẽ họ cho rằng xe nhập khẩu sẽ tốt hơn hay nói cách khác là độ bền cao hơn. 

Tại phiên bản này nhà sản xuất đã cho khách hàng thấy một chiếc xe hoàn toàn mới với rất nhiều thay đổi về mặt ngoại thất. Toyota Altis có kích thước 4.640 x 1.780 x 1.435 (mm), chiều dài cơ sở tương tự như các đối thủ trong cùng phân khúc là 2.700 mm.


Cùng với thay đổi về kích thước là thiết kế đầu xe hoàn toàn mới, cụm lưới tản nhiệt mở rộng, cứng cáp hơn, trông có vẻ giống Camry. Trong khi đó logo thương hiệu được bố trí ở vị trí cao hơn, sở hữu thiết kế 3D phát sáng kết hợp cùng dải crom kéo dài khiến đầu xe thực sự nổi bật, thu hút sự quan tâm của khách hàng. 

Xem thêm về Toyota Chương Dương tại đây

Toyota Altis được trang bị đèn pha và đèn LED chạy ban ngày được thiết kế với hình dạng giống chữ J tinh tế và bắt mắt. đèn sương mù và hốc gió được trang trí cùng dải crom và hạ thấp xuống mang đến cảm giác trẻ trung, năng động. 


Xe sử dụng la-zăng hợp kim 2 màu 17 inch, 5 chấu kép giúp chiếc xe khỏe khoắn hơn, di chuyển tốt trên mọi địa hình. Gương chiếu hậu được sơn cùng màu với thân xe, đồng thời kết hợp đèn xi nhan và trang bị tính năng chính, gập điện hiện đại. 


Đuôi xe Toyota Altis có thiết kế khá giống đàn anh Camry ở điểm cụm đèn hậu được nối vứi nhau bằng thanh crom sáng. Nhìn tổng thể chiếc xe khá bề thế, sang trọng nhưng vẫn mang nét cá tính, hiện đại. 

Nội thất Toyota Altis 2020 hiện đại


Khoang nội thất cũng có khá nhiều thay đổi, hướng đến sự hoàn thiện cũng như mang cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe. Bảng tablo được thiết kế với trung tâm là màn hình 8 inch cảm ứng đặt nổi. Hệ thống điều hòa được bố trí dưới màn hình, đồng thời cách thiết kế bắt mắt, nhỏ nhắn. 


Vô-lăng Altis sử dụng 3 chấu mạ bạc ở đáy đồng thời được tích hợp đầy đủ các tính năng như điều chỉnh âm lượng, ga tự động, ra lệnh giọng nói, chế độ rảnh tay... giúp lái xe tiện lợi hơn khi điều khiển. Thiết kế vô lăng cũng được đánh giá là khá giống với dòng xe Camry mới được ra mắt cách đây không lâu. 

Ghế ngồi trên xe Altis cũng được trang bị những tính năng hiện đại như chỉnh điện, nhớ vị trí đối với ghế lái. Ghế được bọc da và trang trí bằng những đường may nổi tạo cảm giác mới mẻ. Hàng ghế sau vẫn mang thiết kế quen thuộc như những phiên bản trước với 3 tựa đầu, bệ tỳ tay ở ghế giữa và có cửa gió điều hòa. 

Toyota Altis 2020 được đầu tư hệ thống tiện nghi hàng đầu


Tiện nghi trên xe Toyota Altis đáng chú ý là màn hình trung tâm với khả năng kết nối với điện thoại thông minh. Xe sử dụng chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút nhấn, gạt mưa tự động bằng cảm biến và cửa kính một chạm ở vị trí người lái. Trang bị tiện nghi chính là cách để khẳng định giá trị của xe, đồng thời mang đến cho khách hàng những giây phút trải nghiệm thú vị khi di chuyển trên đường. 


Đánh giá tính an toàn của Toyota Altis 2020 


Toyota Altis được trang bị nhiều tính năng an toàn như phanh ABS/BA/EDB, cân bằng điện tử, hỗ trợ đổ đèo, 7 túi khí an toàn, camera/cảm biến lùi,...

Trên những phiên bản cao cấp còn được ưu ái trang bị thêm nhiều tính năng hấp dẫn như: phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo chệch làn đường. Đặc biệt là bản GR Sport sẽ có hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và cảnh báo điểm mù.

Đánh giá khả năng vận hành Toyota Altis 2020


Về động cơ của Toyota Altis có thể là tùy chọn động cơ 1.6 lít hoặc 1.8 lít cho công suất lần lượt là 125 và 140 mã lực, mô men xoắn đạt 156 Nm và 177 Nm. Trong khi đó tất cả các phiên bản đều được nối với hộp số CVT. Cỗ máy này mang đến trải nghiệm cơ bản hoàn hảo, xe đi êm, bền bỉ, cảm giác lái chắc tay. 

Với sự thay đổi toàn diện của Toyota Altis sẽ cho thị trường thấy cuộc chiến mới giữa các dòng xe thuộc phân khúc sedan hạng C. Đồng thời khách hàng có thêm lựa chọn cũng như được hưởng những gì ưu việt nhất. Chắc chắn chiếc xe này sẽ khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ và lựa chọn đồng hành trên các cung đường tiếp theo. 


Hotline: 0933.92.96.99