Đánh giá ưu và nhược điểm của Hyundai Accent 2020

Thứ Bảy

Đánh giá ưu và nhược điểm của Hyundai Accent 2020

Sedan hạng B là một phân khúc gần gũi và phù hợp nhất đối kinh tế của người Việt Nam. Xe hạng B hiện nay đã thoát khỏi lớp xác trung tính để thay đổi diện mạo hoàn toàn, đẹp hơn, đầy đủ các tính năng nội thất hiện đại hơn và đặc biệt là mức giá ngày càng ưu đãi hơn, khiến cho phân khúc này như một khối nam châm thu hút số lượng lớn khách hàng săn đón và ưa chuộng.





Ở phân khúc này, chúng ta cũng chứng kiến sự canh tranh quyết liệt của các ông trùm bởi sedan hạng B có một tiềm năng cực kỳ dồi dào tại Việt Nam.

Chính vì vậy mà mỗi nhà sản xuất cần phải có chiến lược thật thông minh, các chiến binh cần phải có những ưu điểm nhất định để thu hút người dùng.

Không chỉ có những nhà sản xuất Nhật Bản, thương hiệu Hàn Quốc - Hyundai cũng rất hăng hái trong việc tìm kiếm chỗ đứng riêng cho mình trong phân khúc bằng chiến binh Hyundai Accent 2020.

Hyundai Accent 2020 kẻ hủy diệt trong phân khúc sedan hạng B


Tầm quan trọng của sedan hạng B đối với thị trường Việt là vô cùng to lớn và thiết thực. Sedan hạng B là lựa chọn lý tưởng cho đại đa số khách hàng Việt bởi mức giá của những mẫu xe này rất phù hợp với túi tiền của người Việt.

Chính vì vậy mà tiềm năng của phân khúc này ngày càng dồi dào, đầy ắp nên càng thôi thúc các nhà sản xuất mạnh dạn hơn trong việc cách tân các chiến binh.

Ai cũng biết Vios là mẫu xe đứng đầu bảng trong phân khúc này, sự phổ biến và mức độ ưa chuộng của nó đối với người Việt luôn tỷ lệ thuận với thời gian.

Từ trước đến nay chưa có mẫu xe nào có thể hạ bể nổi, ngay cả Honda City cũng không thể vượt qua được người đồng hương này, ấy vậy mà có một mẫu xe đến từ Hàn Quốc có thể so găng đó là Hyundai Accent 2020.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 khuyến mãi trả góp là bao nhiêu tại tphcm



Đã có thời điểm hạ bệ Toyota Vios 2020 để giành lấy vị trí đầu bảng trong sự ngỡ ngàng của giới công nghệ. Thành công ở doanh thu có được đó là nhờ Hyunfai đã thực hiện tốt công cuộc hiện đại hoá cho chiến binh của mình, giúp cho xe có một màn lột xác ấn tượng và đầy sức hút.

Cũng chính vì sự càn quét một cách chóng mặt như vậy nên mẫu 5 chổ Hàn Quốc này có thể được xem như là một kẻ hủy diệt trong phân khúc sedan hạng B và là một sự lựa chọn hết sức lý tưởng cho người dùng, vậy xe có những ưu và nhược điểm gì cần khắc phục, hãy thử phân tích nhé!

Ưu điểm của Hyundai Accent 2020


Ưu điểm của Hyundai Accent 2020 đến từ rất nhiều những yếu tố và yếu tố nào cũng giải quyết được nhu cầu căn bản của người dùng. Mẫu xe này có một mức giá không thể tốt hơn, làm tốt ở mức giá chính là chiến lược thông minh mà Hyundai áp dụng để hạ gục mẫu 5 chổ của Toyota.

So với những đối thủ cùng phân khúc thì Accent có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Trong khi đó yếu tố giá bán cực kỳ quan trọng trên một chiếc xe sedan hạng B và Hyundai đã đúng khi chuyển giao công đoạn lắp ráp lại cho Hyundai Thành Công để hạ giá thành của xe xuống mức tối ưu.

Cụ thể xe có giá bán dao động từ 425 - 540 triệu đồng, đây là một con số rất chiều lòng người Việt, một lợi thế rất to lớn để các đối thủ khác e dè và khách hàng thì dễ dàng có thể sở hữu được cho mình một mẫu sedan hạng B chất lượng.



Hyundai Accent 2020 tuy có mức giá rất rẻ tuy nhiên vẻ ngoài của xe không hề xuề xoà, đơn điệu mà rất phong cách và hiện đại. Hyundai đã áp dụng rất nhiều xu hướng thiết kế mới cùng với ngôn ngữ đặc trưng của mình trong thiết kế để giúp xe có một vẻ ngoài vô cùng mới mẻ, năng động hướng tới những đối tượng khách hàng trẻ.

Nhìn từ mặt trước, xe sáng sủa, thanh lịch với lưới tản nhiệt mô phỏng thác nước, hai bên là hai cụm đèn mang hơi hướng của mẫu sedan Hyundai Elantra và tích hợp cả dải led định vị rất sang trọng. Phân đuôi với cụm đèn hâụ led rất bắt mắt, nổi khối và tạo được rất nhiều điểm nhấn. Nhìn chung là xe rất hài hoà, chỉnh chu và hoàn toàn xứng đáng với mức giá của xe.

Chiến binh Hàn Quốc còn có một không gian ngồi khá thoải mái với trục cơ sở 2630 mm. Bên trong sẽ có rất nhiều những tính năng tuy dừng lại ở mức cơ bản nhưng nó trên cả mức đầy đủ, Hyundai thực sự rất chú tâm đến trải nghiệm của người dùng nên đã trang bị rất nhiều những tính năng thiết yếu nhất, trong đó đáng kể đến đó là bản đồ chỉ đường mà Hyundai thiết kế riêng cho thị trường Việt.

Nhược điểm của Hyundai Accent 2020


Hyundai Accent 2020 cũng không có quá nhiều nhược điểm mặc dù xe có giá thành rất rẻ. Những nhược điểm đó khá nhỏ và nó không ảnh hưởng quá nhiều đến người dùng, nếu không quá khó tính thì khách hàng hoàn toàn có thể chấp nhận được và xe vẫn phục vụ tốt cho người dùng trong khuôn khổ.

Nhược điểm đầu tiên xuất phát từ động cơ của xe, mẫu xe 5 chổ này có động cơ với chỉ số khá khiêm tốn. Dưới nắp capo là động cơ 1.4L cho ra công suất 100 HP, so với những đối thủ sừng sỏ như Vios hay City thì Accent yếu thế hơn một chút. Tuy nhiên xe vẫn có thể di chuyển linh hoạt trong nội đô và nhất là rất tiết kiệm nhiên liệu khi đi đường trường nhờ dung tích động cơ nhỏ.



Mẫu 5 chổ này còn khá thiếu sót khi mà trang bị trên các chiến binh của mình là hệ thống đèn halogen và projector. Nếu có một phiên bản cao cấp trang bị bóng led thì sẽ hoàn hảo và làm hài lòng người tiêu dùng hơn.



Cuối cùng đó là về tính chất thương hiệu, Hyundai vẫn rất bền, rất ổn định khi vận hành lâu dài tuy nhiên vì được lắp ráp trong nước nên khả năng giữ giá của xe không được tốt. Trong khi ông trùm Toyota Vios 2020 lại rất mạnh về khả năng giữ giá, tuy nhiên đó không phải là nhược điểm quá lớn và không làm mất đi khả năng đem đến cho người dùng một trải nghiệm tốt.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ Ms Thắm 0937.69.0000 để được tư vấn.