Đánh giá Range Rover Evoque 2020 SUV hạng sang offroad đỉnh cao

Thứ Năm

Đánh giá Range Rover Evoque 2020 SUV hạng sang offroad đỉnh cao

Phân khúc SUV hạng sang đang hội tụ rất nhiều những nhân tố mới bùng nổ trong thời gian gần đây. Đa phần đó đều là những mẫu xe đến từ những thương hiệu châu Âu, có sức ảnh hưởng rất lớn trong giới công nghệ và đa phần đều là biểu trưng cho sự đẳng cấp vốn rất quen thuộc tại thị trường nước ta. Ngoài BMW, Mercedes-Benz, Audi,...thì Land Rover cũng là một ngòi nổ tạo nên sự chấn động trong giới xe hạng sang.

SUV hạng sang là một sự phân hoá có tốc độ phát triển cực nhanh trong thị trường xe sang. Những chiếc SUV hạng sang ngày càng chiếm được nhiều cảm tình từ phía người dùng, nhất là những chiếc SUV cỡ nhỏ, vừa sang trọng lại vừa tiện nghi, hiệu năng mạnh mẽ giúp chủ nhân thể hiện vị thế của mình. Land Rover là một hãng xe nổi tiếng của Anh, luôn mang đến những giá trị cao cấp cô động trên những chiếc SUV của mình. Range Rover là một cái tên quá đỗi quen thuộc với người dùng, đây là chiếc SUV mang thương hiệu Land Rover vô cùng phổ biến và được giới thượng lưu ưa chuộng bởi tính đa dụng rất cao.

Range Rover Evoque 2020 - SUV hạng sang thế hệ mới chứa đầy tinh hoa công nghệ

Range Rover - cái tên mỗi khi nhắc đến lại khiến cho con người ta cảm nhận được một sự quyền quý vượt bậc. Xuất phát từ Anh Quốc, Range Rover là chuỗi thế hệ các dòng SUV mang theo sự đẳng cấp, hiện đại và cao quý đến để phục vụ cho người dùng Việt. Những khách hàng sở hữu Range Rover thường là những doanh nhân thành đạt, những người yêu thích sự hiện đại, tinh tế, xa hoa nhưng không lộng lẫy.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Transit Limousine cao cấp

Là thế hệ thứ hai kể từ khi Range Rover Evoque được giới thiệu cách đây 8 năm. Một khoảng thời gian khá dài để nó có đủ điều kiện để nâng cấp bản thân, trở nên tích cực và cao cấp hơn, mang lại trải nghiệm đáng giá, xứng đáng với số tiền mà người tiêu dùng bỏ ra hơn.

Do chỉ mới được ra mắt nên mẫu xe này chưa có lịch trình cập bến Việt Nam, tuy nhiên mức giá tại thị trường nước ngoài của xe đã được công bố.

Có đến 5 phiên bản và giá bán thấp nhất là 42.650 USD, mức giá này sẽ còn tăng lên khi về đến Việt Nam tuy nhiên nó sẽ chẳng là gì với những tín đồ của Range Rover, một chiến binh đầy sức hút, tiềm năng và là biểu trưng cho sự quyền quý, sang trọng trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay.

Thiết kế tuyệt đẹp của Range Rover Evoque 2020


Thiết kế trên những chiếc Range Rover luôn khiến người dùng hài lòng tuyệt đối. Một chiến binh đến từ Anh Quốc luôn mang trên mình những đường nét vô cùng hiện đại, dáng dấp những chiếc Range Rover nói chung và Range Rover Evoque 2020 nói riêng đều rất tương lai, mới mẻ, cực kì trẻ trung và có chút gì đó rất truyền thống, quý tộc.

Mang hình thể không có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm. Phần thân xe vuông vức với mui xe được vuốt rất thanh thoát, thẳng tắp ngược về phía sau. Đầu xe ít có các nếp gấp, rất trơn tru nhưng lại trông rất dữ dằn bởi dãy đèn led định vị sắc sảo đặt bên trong cụm đèn pha vuốt nhọn về sau tạo thành một ánh mắt rất có hồn và sâu sắc.

Bộ mâm với kích thước 21 inch và dạng chấu thể thao giúp cho xe hầm hố vô cùng. Đặc biệt phần đuôi xe ấn tượng vô cùng với cụm đèn led cách điệu từ 2 chữ U sẽ là cảm hứng cho rất nhiều nhà sản xuất khác áp dụng và ngôn ngữ thiết kế của mình.

Trải nghiệm cao cấp trên Range Rover 2020

Là một thế hệ nâng cấp được rất nhiều người mong mỏi sau 8 năm chờ đợi, Range Rover 2020 được Land Rover bổ sung hàng loạt những điểm mới, những công nghệ đẳng cấp Anh Quốc mà không phải mẫu SUV hạng sang nào cũng có được.

Đó đều là những nâng cấp đắt giá, những tính năng giải trí, điều khiển vô cùng thông minh sẽ giúp trải nghiệm người dùng trở nên hiện đại hơn bao giờ hết. Không gian thể hiện độ xa xỉ, đắt tiền của Range Rover Evoque 2020 sẽ khiến người dùng cảm thấy vô cùng choáng ngộp.

Hệ thống Touch Pro Duo với 2 màn hình lên đến 10 inch, tích hợp Smart Setting là 2 sự bổ sung vô cùng giá trị, mới mẻ và đáng tiền trên Range Rover Evoque 2020. Cùng với đó là cấu trúc nội thất Premium Transverse Architecture sẽ mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng.


Range Rover Evoque 2020 vận hành mạnh mẽ và có thể chạy offroad cực kì ấn tượng

Thực sự sẽ có ít người dùng dùng SUV hạng sang để chạy offroad, chính vì vậy mà sức mạnh tiềm tàng chất chứa trong những chiếc SUV hạng sang ít khi được khơi dậy và bùng nổ. Tuy nhiên những nhà sản xuất vẫn luôn muốn những chiến binh của mình phải luôn cao cấp toàn diện để xứng đáng với những gì mà người dùng phải bỏ ra.

Tổng kết

Mẫu xe này dư sức triệt phá mọi rào cản trước mắt với một trái tim mang nguồn năng lượng dồi dào, linh hoạt. Với thân hình trông khá thon gọn nhưng Range Rover lại được sở hữu khối động cơ 2.0L công suất 246 HP và kết hợp thêm motor điện trên các phiên bản R-Dynamic.

Nhờ có khối động cơ mạnh mẽ, khả năng lội nước lên đến 600 mm, đi đôi với các chế độ lái đặc biệt trong điều kiện khắc nghiệt của Land Rover, Range Rover Evoque 2020 thực sự là một chiếc SUV có khả năng offroad rất đỉnh cao và ấn tượng.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000