Nên mua Ford Everest Titanium 2020 hay Vinfast Lux SA2.0 2020 cùng tầm giá

Thứ Năm

Nên mua Ford Everest Titanium 2020 hay Vinfast Lux SA2.0 2020 cùng tầm giá

SUV 7 chỗ A dậy sóng và cực thịnh ở thời điểm hiện tại, người dùng có vô vàng những sự lựa chọn từ phân khúc này bởi rất có nhiều nhà sản xuất trứ danh tham chiến trong phân khúc. Đó đều là những mẫu xe SUV 7 chỗ mang trong mình sự cao cấp toàn diện, không chỉ tạo nên những vẻ đẹp mang tính nghệ thuật mà còn thể hiện được sự thông minh, bản lĩnh và đỉnh cao trong công nghệ của các nhà sản xuất.

Xem thêm: Mẫu xe Honda Civic 2020 được chào đón như thế nào https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/mau-xe-honda-civic-2020-ang-uoc-chao-on-voi-tien-nghi-cao-cap-va-hien-ai




Sự đổi mới quyết liệt của những chiến binh gạo cội trong phân khúc là động lực thúc đẩy rất nhiều nhân tố mới tham gia cạnh tranh vào phân khúc. Nissan Terra 2020, Mazda CX-8 2020 là những nhân tố mới rất năng động cho cuộc chiến, nhưng đặc biệt nhất phải kể đến đó là chiến binh đến từ Việt Nam - Vinfast Lux SA2.0 2020 và không còn là cái tên lạ trong thời gian gần đây, sức hút của Vinfast từ khi rò rỉ thông tin cho đến khi ra mắt đều không thuyên giảm, mới đây xe đã chính thức được bán ra, đe doạ sâu sắc đến ngôi vị của những mẫu xe gạo trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm trung.

Vinfast Lux SA2.0 2020 trực tiếp đối đầu với Ford Everest Titanium 2020



Nhắc đến cái tên Vinfast Lux SA2.0 2020 hiện nay thì người dùng cũng không còn quá bỡ ngỡ nữa. Sức nóng lan toả ra từ mẫu xe này đã tốn không ít giấy mực của báo chí giới công nghệ cũng như khơi dậy sự háo hức, săn đón liên tục của người tiêu dùng Việt. Đây là mẫu SUV 7 chỗ đầu tiên hiện thực hoá mong muốn sản xuất ô tô tại Việt Nam, là một niềm tự hào của dân tộc và là cánh cửa để Việt Nam vươn ra thế giới.

Liên quan: Giá xe BMW 530i hiện nay bao nhiêu https://hyundaibinhtrieu.com/kham-pha-chi-tiet-xe-bmw-530i-2020-gia-xe-bao-nhieu/

Ở thời điểm hiện tại, Vinfast cũng đã rất thông minh để đề xướng ra chính sách hỗ trợ người dùng tiếp cận với tâm huyết của hãng. Mức giá của xe hiện tại đang là một mức giá ưu đãi rất lớn, nếu mua vào đầu tháng 9, mức giá của Vinfast lên tới 1.999 tỷ đồng, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì chỉ với 1,414 tỷ đồng thì khách hàng đã có thể mang mẫu xe này về nhà.

Việc mức giá được hạ xuống đáng kể khiến cho mẫu SUV Việt chính thức chạm mặt với ông trùm Mỹ - Ford Everest Titanium 2020. Là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Ford Everest 2020 với mức giá niêm yết 1.399 tỷ đồng. Mức giá này khá tương đồng với Lux SA2.0 nên cả hai trở thành kỳ phùng địch thủ của nhau, tạo nên rất nhiều sự phân vân cho khách hàng khi chọn lựa.

Những lí do nên chọn Vinfast Lux SA2.0 2020 so với Ford Everest Titanium 2020


Là một mẫu xe thương hiệu Việt, Vinfast Lux SA2.0 2020 cũng có rất nhiều những điểm nổi bật làm rạng danh công nghệ Việt. Với sự phát triển như vũ bão của ngành công nghiệp ô tô, nhất là sự phát triển trong công nghệ tạo hình và thiết kế, Vinfast nhanh chóng nắm bắt được xu hướng của thời đại và đã khiến cho vẻ ngoài của Lux sặc sỡ hơn bao giờ hết.

Đúng vậy, ngoại hình chính là yếu tố đầu tiên mà Lux  tự tin hơn Everest. Mang hai phong cách Âu và Việt hoà trộn, Vinfast Lux SA2.0 2020 lộng lẫy, sặc sỡ hơn bao giờ hết, đặc biêtk có những đường nét nhấn nhá cho chất đặc trưng rất thuần Việt. Trong khi đó Ford Everest Titanium 2020 lại mang vẻ ngoài giản dị, hầm hố và sẽ khó gây được sự chú ý từ giới trẻ nhiều.

Đừng bỏ lỡ: Mâu xe Toyota Wigo 2020 được đánh giá ra sao? https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/mau-xe-toyota-wigo-2020-uoc-anh-gia-nhu-the-nao-tai-viet-nam

Mâu xe hơi Việt còn có khối động cơ xăng 2.0L tăng áp, cho ra công suất tới 228 HP. Trong khi đó, ông trùm SUV Mỹ sử dụng máy dầu 2.0L Bi-turbo, công suất kém hơn một chút bởi đạt 213 HP. Ngoài ra, không gian ngồi cực kì rộng rãi nhờ trục cơ sở đạt 2933 mm, hơn hẳn trục cơ sở 2850 mm trên chiếc SUV của Ford.

Những điểm mạnh của Ford Everest Titanium 2020 so với Vinfast Lux SA2.0 2020

Đối mặt với một chiến binh Việt hùng mạnh thì ông trùm Mỹ Ford  có phần yếu thế hơn thấy rõ. Xe ít có điểm nào vượt trội hơn mà đa phần chỉ là ngang bằng. Tuy nhiên, vẫn có một vài điểm mà Ford Everest Titanium 2020 làm tốt hơn đối thủ, trong đó có mặt vận hành.

Tuy là công suất vận hành có phần yếu thế hơn nhưng Ford tỏ ra linh hoạt, cơ động hơn ở những điều kiện địa hình phức tạp nhờ máy dầu Bi-turbo tích hợp công nghệ EcoBlue đặc trưng của Ford. Điều này giúp chiếc SUV bản Titanium có momen đạt 500 Nm, vượt trội hơn hẳn Lux SA chỉ có 350 Nm. Chính vì thế mà trong nhiều điều kiện địa hình phức tạp, chiếc 7 chổ nhập Thái sẽ hiện sức mạnh của mình một cách vượt trội và ấn tượng hơn.

Tổng kết

Ngoài ra, là một mẫu xe đậm chất Mỹ và cũng như đậm chất offroad. Ford có khoảng sáng gầm đạt 210 mm, nhỉnh hơn khoảng sáng gầm 193 mm của Vinfast. Các điểm còn lại thì hầu như cả 2 mẫu xe này khá ngang bằng, chính vì vậy, ai xứng đáng hơn thì còn tùy vào cảm quan, sở thích và phong cách riêng của người dùng, nhưng phải công nhận cả hai đều là hai mẫu xe rất xứng tầm hàng đầu phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000