Đánh giá Mercedes-Benz E200 2020 với giá bán dễ chịu.

Thứ Năm

Đánh giá Mercedes-Benz E200 2020 với giá bán dễ chịu.

Giới xe sang được trị vì với rất nhiều cái tên đến từ châu Âu mà đặc biệt là đến từ Đức. Những hãng xe của Đức là những cái tên đầu tiên khởi xướng cho trào lưu xe sang tại Việt Nam, trước khi xe sang trở thành một phân khúc thịnh vượng và bùng nổ như ngày nay.

Mặc dù chung xuất xứ nhưng những hãng xe sang của Đức mỗi người một vẻ riêng, phong cách và đường nét khác biệt tạo nên những vẻ đẹp vô cùng phong phú, đa dạng.

Mercedes-Benz là ông trùm Đức không thể thiếu trong bảng xếp hạng xe sang nổi trội và dày dặn kinh nghiệm nhất.

Đối với thị trường Việt, Mercedes-Benz rất quen thuộc, hãng là một nhân tố không thể thiếu trong tiêu chí mua sắm của người Việt và là biểu trưng cho quý tộc, sang trọng và đẳng cấp.

Mercedes-Benz đều rất linh hoạt trên moi mặt trận, nhất là ở sàn đấu sedan, với các chuỗi thế hệ toàn năng, Mercedes-Benz luôn đem đến những giá trị đích thực và hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Tourneo 2019 https://fordcaothang.com/danh-gia-ford-tourneo-2019-nhap-khau-ve-viet-nam-cung-ford-cao-thang/


Khác với những thương hiệu đồng hương, Mercedes-Benz có một phong cách rất riêng biệt, đầy kinh nghiệm và dồi dào sức hút. Ở thời kì nào, Mercedes-Benz cũng đều chứng minh và khẳng định được vị thế của mình, những mẫu xe đến từ Mercedes-Benz luôn là công cụ để người Việt nói riêng và người dùng trên thế giới nói chung thể hiện được quyền lực, đẳng cấp và địa vị của mình.

Mercedes-Benz E-Class là một chuỗi thế hệ các dòng xe sedan cao cấp, sang trọng mà Mercedes-Benz dùng để khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt nhiều năm qua. Mercedes-Benz E-Class 2020 là thế hệ tiếp nối với những gói nâng cấp đáng kể, mang đến những giá trị đẳng cấp, xa hoa hơn cho người dùng.

Thế hệ này đã có sự thay đổi khi mà hai cái tên đứng đầu sẽ là xe E200 Sport và E350 AMG, còn lại sẽ là người em út Mercedes-Benz E200 2020 với nền tảng được thay đổi nhẹ để xem như là một thế hệ nối tiếp phiên bản cũ.

Giá bán Mercedes-Benz E200 2020

Giá bán của Mercedes-Benz E200 2020 sẽ là 2,13 tỷ đồng, cao hơn người tiền nhiệm một chút nhưng không đáng kể. Mặc dù là em út trong gia đình nhưng mẫu xe này vẫn mang một hình hài đi đôi với trang bị cao cấp.

Giá bán dễ chịu hơn các đàn anh sẽ là một ưu thế nổi bật để giúp xe chiếm được sự chú ý và quan tâm từ phía người dùng.

Đánh giá thiết kế của Mercedes-Benz E200 2020

Thiết kế là một yếu tố mang tính nghệ thuật rất đậm đà của những chiếc xe thuộc Mercedes-Benz. Mercedes-Benz C-Class là một phân khúc sedan thể hiện sự cao cấp nên về thiết kế trên những mẫu xe thuộc phân khúc này cũng vô cùng được chăm chút và tỉ mỉ.



Mang phong cách cổ điển, hoài niệm hơn đàn anh trong Mercedes-Benz E-Class 2020. Toàn bộ thiết kế của xe không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, vẫn là những đường nét hết sức giản dị, uốn lượn mềm mại, thanh thoát và không giấu đi đường sự tự tin, lịch lãm mà Mercedes-Benz luôn tạo dựng được.

Phần đầu xe mang đầu vẻ đẹp cổ kính với logo ngôi sao nổi trên nắp capo. Phần lưới tản nhiệt với thanh nan mỏng, trông nhẹ nhàng, hoài cổ hơn rất nhiều so với phân lưới tản nhiệt.

Cụm đèn bo cong mềm mại mang hình dáng rất đặc trưng của Mercedes-Benz, dãy đèn led cũng rất ấn tượng, mâm xe thể thao, đuôi xe thanh thoát, tất cả làm nên một chiếc xe rất thanh lịch, quý tộc và hoài cổ.

Trang bị trên Mercedes-Benz E200 2020

Nội thất Mercedes-Benz E200 2020

Là một mẫu sedan hạng sang nên cũng rất được chú ý về mặt trang bị để mang đến một mức trải nghiệm thông minh, hiện đại và đáng giá cho người dùng. Tuy nhiên vì là mẫu xe rẻ nhất trong chuỗi thế hệ E nên cũng có hạn chế trong một số tính năng nhưng vẫn đảm bảo phục vụ tốt cho người dùng.

Đầu tiên phải kể đến đó là không gian nội thất siêu rộng rãi. Mặc dù là mẫu xe rẻ nhất trong phân khúc E nhưng hãng cũng không quên phát huy ưu điểm về độ rộng rãi nội thất của mình nhờ bố trí trục cơ sở của xe lên tới 2939 mm.

Cùng với đó là không gian ngồi của của xe E200 020 được bày trí vô cùng bắt mắt, lộng lẫy với các chi tiết được gia công tỉ mỉ, vật liệu trang trí cao cấp, thể hiện được sự trang trọng, quý phái.

Tổng kết

Được trang bị đầy đủ các tính năng giải trí rất cao cấp, tiện nghi thông minh hàng đầu, đi đôi với hệ thống điều hoà 3 vùng Thermotronic sẽ tạo nên sự thư thái, dễ chịu cho người ngồi.

Vã cũng rất mạnh mẽ khi mà dưới nắp capo của xe sẽ là khối động cơ 2.0L công suất 184Hp, mang lại hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, trải nghiệm lái thể thao và tiết kiệm nhiên liệu vô cùng. Đồng thời xe cũng được trang bị rất nhiều những tính năng an toàn chủ động cực kì thông minh, bảo vệ tối đa được người dùng.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000