Ford EcoSport 2019 động cơ chinh phục mọi cuộc chơi

Thứ Năm

Ford EcoSport 2019 động cơ chinh phục mọi cuộc chơi

Bạn đang tìm cho một chiếc xe thể thao đỉnh cao? Bạn muốn có một mẫu suv dễ dàng luồn lách qua nội đô chật chội với đầy đủ tiện nghi thoải mái trên hành trình xa. Vâng, chúc mừng bạn đã tìm được đúng địa chỉ rồi đấy. Ford EcoSport 2019 với động cơ vượt trội trở thành sự lựa chọn số 1 tại thị trường Việt Nam xứng đáng là cái tên bạn mà tìm kiếm lâu nay.

Ford EcoSport 2019 động cơ quyết định thành công

Vài năm gần đây, những mẫu suv dần trở thành xu hướng mới mà nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính năng đa dụng cùng dáng vẻ mạnh bạo, đậm chất thể thao. Trong những mẫu xe thuộc phân khúc này và đang là cái tên được chú ý hơn và làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Vậy điều gì đã khiến cho hãng xe nhà Ford trở thành cái tên thu hút hơn cả?

Mua một chiếc xe cũng giống như chúng ta ăn một món ngon ở nhà hàng. Món ăn được trình bày đẹp thôi là chưa đủ, mà quan trọng vị nó phải ngon, độc lạ.

Chính vì thế điều tiên quyết giúp các kỹ sư của chúng tôi tạo ra mẫu xe thể thao Ford Ecosport 2019 chính là tạo ra cảm giác lái thật tốt. Mặc dù ngoại thất có thua kém một chút ít so với đối thủ khác nhưng bù lại động cơ giúp cho xe gần như chiếm thế độc tôn và thành công cho đến tận bây giờ.

Trang bị 2 phiên bản động cơ

Để tạo nên sức mạnh đặc biêt cho mẫu ô tô này chính là 2 loại động cơ gồm EcoBoost và Duratec ở 2 phiên bản. Trên phiên bản cao cấp, động cơ danh tiếng EcoBoost 1.0L được trang bị trên Ecosport 1.0L AT Titanium.

Chính nhờ khối động cơ mạnh mẽ này kết hợp với hộp số tự động 6 số mang đến sức mạnh vượt trội. Lúc này, công suất mã lực của phiên bản 1.0L AT Titanium đạt 6,000 vòng/phút, moment xoắn cực đại là 170 Nm trong 4,500 vòng/phút.

Xem thêm: https://anphucar.com/danh-gia-xe-chevrolet-trailblazer-2019/



Trong khi đó ở phiên bản còn lại là động cơ 1.5L Duratec, 3 xylanh cùng DOHC 12 Van sản sinh ra công suất tối đa lên đến 120-125 mã lực. Mô men xoắn cực đại đạt ở tầm 151-170 Nm, quá khủng phải không nào?

Trong khi đó hãy nhìn sang một số bạn đối thủ cùng phân khúc như Suzuki Vitara. Bạn thấy điều gì đặc biệt không? So với Ford Ecosport 2019, Suzuki Vitara có vẻ như lép vế hơn về khối động cơ khi chỉ tạo ra được 115 mã lực và 151 Nm mà thôi.

Bên cạnh đó xe còn được trang bị hộp số tay 5 cấp hay hộp số tự động 6 cấp? Câu trả lời chính là cả 2, bởi từng phiên bản khác nhau sẽ được trang bị hộp số khác nhau. Bạn có thể tùy ý lựa chọn 2 loại hộp số trên kết hợp cùng nguồn sức mạnh vượt trội được tạo ra từ động cơ mang đến cảm giác lái mượt mà. Chắc chắn bạn sẽ phải òa lên thích thú nhờ việc xe di chuyển trơn tru hơn.

Ford EcoSport 2019 sở hữu hệ thống phanh đĩa an toàn

Sử dụng treo trước sau dạng MacPherson cùng với thanh xoắn/thanh cân bằng kết hợp bộ lốp dày. Nhờ thế mà khi băng băng qua những dặm đường xa đầy sỏi đá gập ghềnh, xe cũng không bị rung lắc quá nhiều. Và nếu đang di chuyển bỗng dưng gặp chướng ngại vật, bạn cũng đừng lo lắng quá nhé, tất cả đã có Ford Ecosport 2019 rồi.

Đề xuất: https://anphulands.com/danh-gia-honda-crv-2019-tung-chi-tiet/

Hệ thống phanh trước sau dạng đĩa và dạng tang trống giúp người lái xe dễ dàng kiểm soát tốc độ. Thậm chí nhiều khách hàng đã phải "chết mê chết mệt" ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi khi lái thử, tất cả đều khẳng định rằng cảm giác lái xe vô cùng nhẹ nhàng êm ái.

Tất cả đều nhờ việc tích hợp tay lái trợ lực điều khiển điện từ trong mẫu xe suv của nhà Ford Moto này đấy.

Ford EcoSport 2019 sở hữu tính năng an toàn thông minh

Ngoài cảm giác lái, động cơ, thiết kế ngoại thất thì độ an toàn cũng là một trong những cơ sở mà khách hàng quyết định xem có nên chọn mua xe hay không. Dĩ nhiên các kỹ sư tài ba của Ford không làm bạn phải thất vọng nhờ những tinh hoa cao cấp được tích hợp trong chiếc xe bản mới nhất.

Nhờ sở hữu tính năng an toàn như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, trang bị túi khí cùng hỗ trợ khởi hành ngang dốc, và được giới mê xe đánh giá khá cao. Bên cạnh đó tính năng tiêu chuẩn như cân bằng điện tử, cảm biến và camera lùi cũng được trang bị đầy đủ, an toàn.

Có thể bạn cũng quan tâm: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-ford-f150-ve-viet-nam


Một chiếc xe tốt sẽ giúp bạn vượt qua những con đường dù là gập ghềnh sỏi đá hay có nhiều chướng ngại vật khó khăn nào đi chăng nữa. Và dĩ nhiên chuyến hành trình sẽ trở nên đáng nhớ hơn rất nhiều nếu có một "em" Ford Ecosport 2019 như thế này đúng không nhỉ?


Hotline tư vấn: 0937.69.0000