4 lý do khác biệt về ngoại thất giúp Ford Ecosport 2020 bỏ xa mọi đối thủ

Thứ Sáu

4 lý do khác biệt về ngoại thất giúp Ford Ecosport 2020 bỏ xa mọi đối thủ

Nói đến Ford EcoSport 2020, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự mạnh mẽ, sáng tạo cùng style đậm chất thể thao. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm khác biệt về ngoại thất giúp dòng xe suv nhà Ford bỏ xa mọi đối thủ trong cùng phân khúc nhé.

Ford EcoSport 2020 có kích cỡ gọn gàng

Hiện nay dòng xe thể thao đa dụng ngày càng trở nên phổ biến không chỉ ở thế giới mà ngay cả Việt Nam. Một chiếc suv với thân hình gọn gàng cùng ngoại hình bắt mắt là điều mà bất cứ người lái nào cũng từng mơ ước.

Có mặt tại Việt Nam khá lâu và mới đây mẫu xe mới nhất 2020 đã về tại mảnh đất hình chữ S, giúp cho khách hàng thoải mái trong việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc yêu thích.

Xem thêm: https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-honda-odyssey-2019-chi-tiet


Về kích thước tổng thể chiều dài x rộng x cao của EcoSport 2020 lần lượt là 4325 x 1755 x 1665mm, lớn hơn một chút so với đối thủ cùng phân khúc là Suzuki Vitara (4175 x 1775 x 1610mm).

Mặc dù có những cải tiến nhất định so với phiên bản cũ, song thiết kế cơ bản vẫn còn giữ lại một số nét đặc trưng rắn chắt, mang hơi thở thể thao mạnh bạo.

Ford EcoSport 2020 có phần đầu xe đậm chất Mỹ

Khiến bất cứ người qua đường nào cũng không thể cưỡng lại nhờ phần đầu xe khỏe khoắn đậm chất Mỹ. Cụm lưới tản nhiệt có thiết kế đa giác mở rộng, nâng cao hơn so với thế hệ đầu. Nếu để ý kỹ hơn một chút bạn sẽ thấy điều thú vị ở phiên bản mới nhất 2020 là thanh ngang mạ chrome đính logo Ford đã biến mất, thay vào đó nhường chỗ cho phần lưới tản nhiệt lớn.

Với những đường nét uốn lượn liền mạch, đồng nhất tạo thành hình tổ ong vô cùng đẹp mắt, tin chắc rằng ai cũng sẽ xao xuyến trước siêu phẩm của xứ sở cờ hoa. Đặc biệt phần lưới tản nhiệt có khả năng đóng mở tự động, giúp làm mát xe khi đang di chuyển và xe khởi động nhanh hơn. 

Dường như để tạo ra EcoSport 2020, các kỹ sư thiết kế của Ford đã đem tất cả những tinh túy sáng tạo nhất để tạo ra các chi tiết, đường nét vô cùng hài hòa đến nỗi không hề dư thừa một chi tiết nào dù là nhỏ nhất. Điển hình là cụm đèn chiếu pha áp dụng công nghệ chiếu sáng Halogen/Projector Halogen được mở rộng.

Xem thêm: https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/tai-sao-nen-mua-xe-ban-tai-ford-ranger-2019-khi-o-viet-nam

Dĩ nhiên với một chiếc xe trẻ trung như thế này thì đèn chiếu sáng cũng phải thật phong cách. Hệ thống đèn pha ấn tượng giúp không chỉ cho ánh sáng tốt mà còn giúp ngoại hình EcoSport như nâng lên một tầm cao mới, sang trọng hơn.

Đặc biệt cụm đèn pha có khả năng tự động bật/tắt khi trời tối kết hợp cùng hệ thống đèn sương mù giúp người lái có thể quan sát tốt hơn. Cùng với lưới tản nhiệt song song phía đầu xe tạo nên tổng thể sắc sảo, đồng nhất.

Ford EcoSport 2020 sở hữu phần hông xe cứng cáp đầy sức mạnh

Thiết kế hông xe giữa nguyên lại những đường nét mạnh mẽ vốn có. Nhờ những đường gân dập nổi kéo dài từ tận cửa trước đến đuôi xe đã tạo nên phần hông xe hầm hố cứng cáp và cũng đầy sức mạnh. Tin tôi đi, sẽ có biết bao nhiêu ánh mắt trên đường chợt phải dừng lại vì thiết kế thể thao đậm chất cơ bắp này đấy.

Cụm gương chiếu hậu đẹp mắt có khả năng chỉnh điện và đặc biệt được tích hợp xi-nhan báo rẽ. Đây là một trong những ưu điểm giúp cho phương tiện đi ngược chiều có thể dễ dàng nhận được tín hiệu muốn quẹo phải hay rẽ trái...

Thật tiện lợi phải không nào? Chưa hết, phía dưới xe là bộ la zăng đa chấu với kích thước 16 đến 17 inch, phù hợp với thân hình "khiêm tốn" của mẫu ô tô này.

Hơn nữa khoảng sáng gầm xe cực kỳ tối ưu giúp EcoSport băng qua bao dặm đường mà không ngại bất kỳ ổ voi, ổ gà hay cống rảnh hoặc bất kỳ chướng ngại vật nào cả
.
Ford EcoSport 2020 có phần đuôi xe với thiết kế quen thuộc

Sau những cải tiến đáng kể về phần đầu và hông xe thì ở phần đuôi xe vẫn giư nguyên lại những thiết kế quen thuộc như cụm đèn hậu đa giác 2 tầng. Sự năng động, trẻ trung còn đến từ những chi tiết thú vị khác, trong đó phải kể đến lốp dự phòng. Đây là đặc trưng dễ nhận biết của những chiếc suv nhà Ford.

Phần lốp dự phòng ở đuôi xe khá to bản, nằm ở phía sau thể hiện phong cách thể thao đầy mạnh mẽ. Phần ốp của nó cũng được các kỹ sư chăm chút hơn nhờ chi tiết dập nổi hầm hố. Kết hợp với cụm đèn hậu hình chiếc lá khá tinh té và cản sau màu bạc được bố trí hài hòa, tất cả tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng lại.

Đề xuất" https://bmwvietnamcars.com/danh-gia-ford-ecosport-2019-uu-nhuoc-diem/


Là một trong những showroom cung cấp xe hơi uy tín nhất miền Nam, Ford Cao Thắng tự hào là đơn vị tiên phong mang đến cho bạn những dòng xe hơi, xe thương mại, xe suv chất lượng cùng giá cả phải chăng không đâu sánh được.

Để tìm hiểu rõ hơn về siêu phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường xe hơi, bạn đừng ngại nhấc máy và alo cho chúng tôi  thông qua:

Hotline tư vấn: 0937.69.0000