Đánh giá ưu và nhược điểm của bán tải Nhật Bản Mazda BT-50 2020

Thứ Sáu

Đánh giá ưu và nhược điểm của bán tải Nhật Bản Mazda BT-50 2020

Đứng đầu phân khúc xe bán tải tại nước ta luôn luôn là Ford Ranger, hiện tại Ford Ranger 2020 vẫn đang giữ vị trí đầu bảng về mức doanh thu.

Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác phù hợp với sở thích riêng, nhu cầu riêng của khách hàng Việt, đơn cử đó là những mẫu bán tải đến từ Nhật Bản. Xe bán tải của Nhật Bản nổi bật ở yếu tố bền bỉ, chất lượng lâu dài, Mazda BT-50 2020 là mẫu bán tải thể hiện rất rõ điều đó.

Nhu cầu dùng xe bán tải đang có những chuyển biến vô cùng tích cực và sôi nổi trong thời gian gần đây. Với người dùng Việt, công năng mà một chiếc xe bán tải mang lại vô cùng to lớn, hữu ích và thiết thực cho việc đi lại trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay.

Xe bán tải là một dòng xe rất dễ dàng để người tiêu dùng Việt tiếp cận, cũng như với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì một chiếc xe bán tải sẽ là sự thay thế hợp lý nếu khách hàng không đủ điều kiện tiếp cận với SUV.

Mazda BT-50 2020 lội ngược dòng để giữ vị trí nhì bảng

Mặc dù nhu cầu mua xe bán tải của người Việt đang ngày càng tăng cao, tuy nhiên không phải mẫu xe bán tải nào cũng chiếm được sự yêu thích, quan tâm từ phía người dùng.

Những mẫu xe bán tải gây được nhiều sức hút phải làm tốt những yếu tố về thiết kế, hiệu năng, tiện nghi và đặc biệt đó là giá bán. Ford Ranger là mẫu xe bán tải điều phối tốt các yếu tố đó, chính vì vậy cái tên này luôn bảo toàn được ngôi vương của mình ở mọi thời kì.

Xem thêm: Đánh giá xe https://gialexus.wordpress.com/2018/05/20/tinh-hinh-nhap-khau-o-to-tu-2011-den-nay-nhung-con-so-biet-noi/


Tuy nhiên có những khách hàng lại thích một chất riêng khác với phong cách Mỹ mà Ford Ranger 2020 đem lại. Hơn nữa có rất nhiều khách hàng rất chuộng xe Nhật bởi độ bền luôn được đảm bảo, đối với dòng bán tải cũng thế, những mẫu bán tải của Nhật luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng xe có mức độ vận hành mạnh mẽ đi đôi với chất lượng cao, giá trị bền lâu.

Mazda BT-50 2020 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mong muốn sở hữu một chiếc xe bán tải mang thương hiệu Nhật Bản. Chất lượng của Mazda là một điều không có gì phải bàn cãi, nhưng điều làm cho mâu xe nàyvượt mặt được các đối thủ đồng hương để đứng vị trí sau Ford Ranger 2020

Đó chính là về giá bán đi đôi với trang bị cực kì hợp lý. Mazda BT-50 2020 có giá bán chỉ từ 655 - 829 triệu đồng nên rất dễ dàng để khách hàng Việt sở hữu.

Ưu điểm Mazda BT-50 2020

Ở những thế hệ trước chưa có nhiều ưu điểm để thuyết phục được khách hàng, tuy nhiên, với phiên bản 2020 thì xe đã được chăm chút nhiều hơn để mang lại khả năng phục vụ chu đáo, đầy đủ hơn.

Ưu điểm lớn nhất như đã nói đó chính là về giá bán, mức giá tốt khiến cho xe gần gũi hơn với người dùng, xoá đi định kiến xe Nhật có giá bán cao và vượt mặt những đối thủ đồng hương như Toyota Hilux 2020 hay Mitsubishi Triton 2020.

Thường thì những mẫu xe đến Nhật Bản ít chú trọng nhiều vào sức mạnh vận hành. Tuy nhiên, với Mazda đó không phải là nhận định đúng, Mazda rất tập trung vào sức mạnh trên những chiến binh của mình.

Tuy thua kém Ford Ranger một chút tuy nhiên so với các đối thủ đồng hương thì nổi trội hơn hẳn. Cụ thể, hãng này sở hữu 2 phiên bản động cơ dầu 2.2L và 3.2L đều được lắp thêm tăng áp đạt công suất lần lượt là 148 HP và 197 HP, sức mạnh này dư dã để nó phát huy sở trường oftroad cũng như vận hành rất bền bỉ.

Đề xuất: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/xe-o-to-nhap-khau-thai-lan-o-at-ve-nuoc


Ngoài ra, mẫu bán tải này còn ấn tượng về không gian nội thất rất rộng rãi bởi trục cơ sở đạt 3220 mm, chắc chắn sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái, không bị gò bó khi ngồi. Đồng thời thùng hàng trên Mazda BT-50 2020 cũng cực kì rộng rãi, chắc chắn để phục vụ tốt mục đích chuyên chở hàng hoá của người dùng.

Nhược điểm của Mazda BT-50 2020

Vì những nhược điểm mà có thể nói mẫu xe này chưa thể vươn lên để đoạt được vị trí đầu bảng từ tay của Ford Ranger 2020. Tất nhiên những nhược điểm đó đã được bù đắp lại từ những ưu điểm của xe, tuy nhiên nếu ở những thế hệ kế tiếp khắc phục được những nhược điểm của Mazda BT-50 2020 thì sẽ rất tuyệt vời và hoàn hảo.

Nhược điểm đầu tiên đến từ vẻ ngoài của xe và vẫn có nét đẹp rất riêng, mang những dấu ấn rất đặc trưng của Mazda.

Tuy nhiên ở xe chưa toát lên vẻ gì mang đậm chất xe bán tải, hình thể và các chi tiết trên Mazda BT-50 2020 còn khá mềm mại, chưa thể hiện rõ độ nam tính, chắc chắn và cứng cáp như những mẫu bán tải có thiết kế rất hài hoà như Ford Ranger hay Mitsubishi Triton.

Tuy nhiên những khách hàng nào thích sự uyển chuyển, bo cong mềm mại thì sẽ cảm thấy hài lòng với thiết kế của xe BT-50.

Quan tâm: https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-audi-q5-2019-ve-viet-nam

Tổng kết 

Nội thất được tạo dựng trông có phần còn hơi đơn điệu, trung tính và kém hiện đại. Tiện nghi của xe cũng rất thông minh, hiện đại tuy nhiên khó mà sánh nổi với Ford Ranger, có lẽ Mazda cần bổ sung thêm nhiều tính năng hay ho trên những thế hệ kế nhiệm của chiếc bán tải này để xe trở nên linh hoạt hơn trong việc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000