Đánh giá xe Acura TLX 2020 mới nhất hiện nay

Thứ Năm

Đánh giá xe Acura TLX 2020 mới nhất hiện nay

Tiếp nối trong phân khúc các dòng sedan cỡ trung Acura TLX 2020 là mẫu tiếp theo được công bố. Liệu mẫu xe này có cạnh tranh lại cùng các đối thủ trong phân khúc hay không hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Đường đua của dòng sedan cỡ trung tại Việt Nam rất sôi động. Góp mặt trong đường đua này đã được nâng cấp lên với nhiều ưu điểm nổi bật. Sự đổi mới đầy hấp dẫn đó có giúp mẫu xe này cạnh tranh lại những đối thủ mạnh hãy tìm hiểu với chúng tôi ngay sau đây.

Xem thêm: Tìm hiểu ngay các thông tin về xe Ford Escape 2020 tại đây

Đánh giá về ngoại thất của Acura TLX 2020



Dù không loại bỏ hoàn toàn thiết kế bảo thủ, nhàm chán nhưng ngoại thất đã được cải tiến ít nhiều. Phong cách chung của mẫu xe có phần mới mẻ và táo bạo hơn các phiên bản trước đó.


Đầu xe được tạo hình mạnh mẽ hơn điểm nhấn chính là đèn pha LED trước đầu xe. Bên trong đèn pha có thêm chi tiết bóng nhỏ. Lưới tản nhiệt tái thiết kế nâng kích thước rộng hơn giúp đầu xe tạo được phần bề thế hơn.

 Phiên bản A-Spec có lưới tản nhiệt theo hình kim cương màu đen mạ thêm crom sáng bóng giúp con xe được sang chảnh hơn. Chi tiết phía dưới để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn với khách hàng.

Thân xe được chú trọng từng li từng tí một nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Phiên bản mới của 2020 có sử dụng màu Apex Blue Pearl cho bản A-Spec. Bản A-Spec có la zăng tối màu giúp ngoại hình đều màu, đẹp mắt hơn. Mỗi biến thể được sử dụng các màu son khác nhau, kỹ thuật màu tiên tiến giúp xe có một ngoại hình hoàn hảo nhất  có thể.

Ngoại hình của được tạo dáng mới hoàn toàn từ đầu đến đuôi xe. Phí đuôi xe có những trang bị : ống xả kép, cản sau, bộ khuếch tán và đèn hậu bản LED. Bản A-Spec đặc biệt hơn thì có ống xả kích thước lớn hơn bản thường, đèn hậu xe bố trí màu tối hơn.

Đánh giá về nội thất của Acura TLX 2020

Nội thất khá thú vị và được các chuyên gia đánh giá khá cao. Nội Khu vực táp lô có cách bố trí nội thất vô cùng tinh tế, tiện lợi và mang đến sự thoải mái cho người ngồi. Bảng điều khiển khu vực trung tâm có đến hai màn hình hệ thống giải trí cho người lái trải nghiệm nhiều tiện ích hơn.

Các bố trí các chi tiết nội thất ấn tượng, tông màu nội thất chính trong không gian là màu đen có nhất Alcantara. Nội thất bên trong có trang bị đèn gầm giúp không gian sang trọng và ấm áp hơn. Nếu khách hàng muốn có sự mới lạ cho không gian nội thất có thể lựa chọn màu nội thất màu đỏ.

Ghế ngồi có không gian rộng rãi, thoải mái cho những chuyến đi dài. Các tính năng hỗ trợ ghế ngồi như: điều chỉnh tự động, chỉnh hướng... được hỗ trợ đầy đủ. Tùy theo phiên bản mà khách hàng lựa chọn trang bị ghế cũng có sự khác biệt.



Tiện nghi của Acura TLX 2020 bao gồm có:

-         Hệ thống âm thanh Acura/ ELS Studio 10 loa cho bản cao cấp, 7 loa cho bản thường

-         Tính năng kết nối Apple CarPlay và Android

-         Kết nối không dây Bluetooth

-         Siri rảnh tay

-         Ổ điện cắm 12V

-         Hai màn hình cảm ứng

Khoang hành lý của xe thuộc mức trung bình của các dòng sedan cơ trung hiện tại. Mức chứa đồ của xe đạt được khi chưa gập hàng ghế sau là 405 lít thoải mái để đồ đi du lịch ngắn ngày.

Những trang bị nội thất được đầu tư như thế này hẳn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng khi lựa chọn đúng không nào? Vậy còn những tính năng khác  thì sao đừng vội bỏ lỡ những phần sau.

Đánh giá về an toàn của Acura TLX 2020


An toàn được trang bị theo tiêu chuẩn hiện nay. Trước khi mẫu xe này được công bố ra thị trường nhà sản xuất cũng đã kiểm tra an toàn qua thử nghiệm va chạm. Kết quả các bài kiểm tra và cuộc thử nghiệm chạy thử xe đều hoàn thành rất tốt. Cụ thể kết quả đó như sau:

-         Đánh giá 5 sao an toàn của bài kiểm tra NHTSA

-         Đánh giá tốt cho cuộc khảo sát va chạm của IIHS

-         Đánh giá có thể chấp nhận được cho cuộc thử nghiệm đâm thử trực điện góc nhỏ


-         Đánh giá xuất sắc cho hệ thống phanh tự động khẩn cấp



Các trang bị tùy chọn an toàn mà khách hàng có thể lắp đặt thêm cho mẫu xe này là: màn hình điểm mù, tính năng cảnh báo giao thông sau xe, chức năng cảm biến đỗ xe tự động, hỗ trợ hệ thống camera quan sát toàn cảnh xung quanh.

Với những trang bị an toàn đã được kiểm chứng các khách hàng nữ có thể yên tâm lựa chọn mẫu xe này để di chuyển.

Đánh giá về động cơ của Acura TLX 2020

Phiên bản 2020 trang bị hai khối động cơ là:

-         Động cơ 2.4L I4 206 mã lực

-         Động cơ 3.5L V6 290 mã lực

Không như các phiên bản trước đó khối động cơ được sử dụng cho mẫu này chỉ là động cơ hút khí tự nhiên nên trải nghiệm cảm giác mạnh mẽ sẽ không bằng các dòng đối thủ khác.

Ngược lại không có cảm giác mạnh mẽ khi lái nhưng xe vận hành êm, mượt và đáp ứng tốt các nhu cầu di chuyển hiện nay. TLX được hỗ trợ thêm hệ dẫn động 4 bánh và động cơ V6 nên những trải nghiệm sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Một số điểm nổi bật đáng chú ý khi vận hành xe mà khách hàng nên biết như:

-         Xe tăng tốc tốt trên các quãng đường cao tốc

-         Hộp số xe có hai sự lựa chọn: hộp tự động 9 cấp và hộp tự động ly kép 8 cấp có kèm động cơ 4 xi lanh. Hộp số tự động ly kép 8 cấp được khách hàng và các chuyên gia cho nhiều lời khen bởi sự nhanh nhạy, không lười như hộp số 9 cấp

-         Khả năng bám đường và mức độ xử lý an toàn tốt, khá ấn tượng

-         Mức độ tiêu hao nhiên liệu khá cao

Giá xe Acura TLX 2020 hiện là 33.000 USD, với mức giá này cho những điều thay đổi trên hoàn toàn phù hợp. Nếu khách hàng là người ưa khám phá sự mới lạ không nên bỏ qua cơ hội này. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000