Chiếc SUV giá rẻ nên sở hữu năm nay Mitsubishi Outlander 2020

Thứ Ba

Chiếc SUV giá rẻ nên sở hữu năm nay Mitsubishi Outlander 2020

Chính thức được ra mắt công chúng trong triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show vào tháng 3/2019, Mitsubitshi Outlander 2020 nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn thu hút khá nhiều khách hàng đến tham quan và trải nghiệm dòng SUV cỡ nhỏ khá mới lạ này. 



Với thiết kế mang đậm hơi hướng Dynamic Sheild mạnh mẽ và cá tính, Mitsubitshi Outlander 2020 được coi như một phiên bản facelift nâng cấp và  nhanh chóng trở thành đối tượng được săn đón bởi các tín đồ ô tô. 

( Link tham khảo các chương trình khuyến mãi : https://bestsalehyundai.com.vn/hyundai-accent-2020/ )

Một số thông số kĩ thuật cơ bản của Mitsubitshi Outlander 2020


Outlander 2020 sử dụng động cơ MIVEC 4 xy lanh, hộp số sàn 5 cấp, INVECS 3-III vô cấp, công suất tối đa 148 mã lực, momen xoắn 195 Nm Hộp số 5 cấp mang đến cảm giác lái xe khá truyền thống bằng các thao tác gạt cần số quen thuộc.

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác êm mượt trên từng cây số thì bạn có thể thử INVECS 3-III vô cấp với quá trình vào số nhanh và mạnh. 

Xe sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước làm tăng tối đa độ bám đường của xe. Bây giờ, việc của bạn chỉ là lên xe và tận hưởng cảm giác sảng khoái, phấn khích mỗi khi nhấn ga lao tới mà thôi. 

Ngoại thất của Mitsubitshi Outlander 2020

Vẻ ngoài của xe mang phong cách hiện đại với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đầy nam tính, mặt ca- lăng to, được mạ crom sáng bóng và khá góc cạnh. Xe có 3 màu sắc dành cho mọi đối tượng và mọi xu hướng khách hàng, bao gồm: Trắng Diamond, Cam Sunshine và Nâu Oak



Phần đầu xe

Đầu xe lạ mắt hơn với cụm đèn pha sắc nét mang hơi hướng của mẫu xe Eclipse Cross và được tích hợp công nghệ LED vô cùng hiện đại.

Đồng thời cản trước được thiết kế mạnh mẽ cùng hốc gió khoét sâu hơn khiến cho Outlander 2020 có nét giống với những người anh em cùng dòng Mitsubitshi như Xpander 2020 và Triton 2020.

Ngoài ra cụm đèn sương mù và đèn xi nhan được bố trí phía dưới, không còn liên kết với vị trí của đèn pha. Như vậy, vị trí độc lập của đèn pha sẽ tạo điểm nhấn lạ khi nhìn từ chính diện. 

Phần thân xe Mitsubishi Outlander 2020


Nhìn chung thân xe phiên bản mới vẫn có dáng chuẩn như thế hệ trước nhưng được hãng trau chuốt hơn trong các thiết kế đường gân sắc cạnh.

Toàn bộ hông xe như vừa được đưa qua “phòng tập thể hình” khi sở hữu những đường gân dập nổi từ cửa trước đến tận đèn hậu. Thân xe còn sở hữu bộ vành dạng 5 chấu kép mang vóc dáng thể thao và bản lĩnh. 



Nếu quan sát kĩ ở phần dưới, vòm bánh trước sẽ được gắn thêm khe hút gió nhỏ nhằm tăng tính khí động học hơn. Gương chiếu hậu được tích hợp chức năng đèn báo rẽ được phối màu cùng với thân xe tạo cảm giác gắn kết và liền mạch.

Ngay cả những chi tiết nhỏ như tay nằm cửa cũng rất sang trọng khi được hãng cho mạ toàn bộ bằng crom bóng loáng. 

Phần đuôi xe

Riêng phần đuôi được thiết kế cầu kì hơn so với phiên bản cũ. Mitsubishi Outlander 2020 có cụm đèn LED có hình lưỡi búa sắc lẹm rất cứng cáp nhưng không kém phần tinh tế.

Nhờ vậy mà đuôi xe không bị tù, ngược lại còn thon và chắc chắn hơn. Cản sau được mạ bạc trông rất sang trọng và khá hầm hố khi quan sát từ phía sau.



Bên cạnh đó, đuôi xe được trang bị 2 hốc hút gió và cánh hướng gió khiến xe trông nam tính và lạ mắt hơn rất nhiều. 


Nội thất của Mitsubitshi Outlander 2020


Riêng với dòng xe này thì nội thất khá tiện nghi và không hề tạo cảm giác bí bách như những dòng xe khác. Không gian bên trong chủ yếu vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu và được bao trùm bởi màu xám nhìn rất sang trọng và ấm áp.

Phần táp lô xe có thiết kế khá bình thường và không có điểm gì nổi bật lắm. Một số ý kiến cho rằng táp lô ở thế hệ cũ sẽ đẹp hơn. 

Tuy nhiên ưu điểm là sử dụng màn hình giải trí 8 inch lớn, sắc nét kết hợp cùng hệ thống thông tin Smartphone-link Display Audio SDA có tích hợp hệ thống định vị TomTom và ứng dụng kiểm soát nhiên liệu khiến cho hành trình của bạn luôn đảm bảo tiêu chí an toàn, thú vị và tiết kiệm tối đa.

Outlander 2020 vẫn sử dụng vô - lăng 3 chấu bọc da khá quen thuộc đồng thời được tích hợp khá nhiều nút bấm tiện lợi. 



Ghế ngồi của xe không có nhiều cải tiến về chất liệu tuy nhiên đã được nâng cao hơn rất nhiều về độ êm ái và tiện lợi. Ghế lái có chức năng chỉnh điện 8 hướng hoặc chỉnh cơ lên đến 6 hướng.

Ghế hành khách có thể chỉnh 4 hướng và hàng ghế sau có thể xoay gập tối đa theo chiều 60:40 giúp mở rộng diện tích khoang hành lý. Mitsubishi Outlander 2020 đã bố trí lại vị trí những cửa gió điều hòa giúp cho không khí được lưu thông tốt hơn. 

Ra mắt cách đây 10 năm, Outlander phiên bản 2020 có thể được coi là bản nâng cấp khá hiện đại và được tích hợp nhiều tính năng thông minh hơn hẳn những dòng xe khác. Với dòng xe này, có thể thấy rằng Mitsubitshi đã thực sự năm bắt khá tốt xu thế thị trường hiện nay. 

HOTLINE : 0906 44 3333