“Cơn bão” Ford Ranger 2020 thế hệ mới đổ bộ thị trường Việt Nam

Thứ Ba

“Cơn bão” Ford Ranger 2020 thế hệ mới đổ bộ thị trường Việt Nam

Ford Ranger 2020 được đánh giá là chiếc xe bán tải duy nhất cạnh tranh lại được với Chevrolet Colorado. Sau một thời gian các hãng xe ô tô đồng loạt “kêu cứu” nghị định 116, thì vào tháng 9/2018 vừa rồi, nhờ phá tan được rào cản xuất nhập khẩu này mà Ford tự tin tiến chân vào thị trường  Việt một cách dễ dàng hơn, khiến tình hình kinh doanh của Ford vào nửa cuối năm 2019 không còn khốn đốn như các quý đầu năm.


Doanh số bản ra của Ford Ranger 2020 vượt trội

Với sự trở lại lần này, Ford Ranger 2020 là chiếc xe bán tải được sản xuất với mục đích củng cố đội hình bởi đây là dòng xe được bán chạy số 1 của hãng này. Việc đa dạng hóa các dòng xe bán tải là một trong những chiếc lược kinh doanh để giữ doanh số bán của Ford trên thị trường các nước. Hiện nay, tại Việt Nam dòng xe này đang bị đối đầu bởi không ít đối thủ có tên tuổi như Mitsubishi Triton, Mazda BT 50,…

Xem thêm thảm lót sàn ô tô : https://anphulands.com/tham-lot-san-o-to-3d-4d-5d-6d-cao-cap/

Giới thiệu lần đầu tiên tại triễn lãm ô tô Việt Nam 2018, Ford Ranger Raptor là phiên bản duy nhất của dòng xe này được lăn bánh với mức giá khá cao. Phiên bản được đánh giá là hiệu năng nhất của dòng Ranger được hãng này gia cố khá công phu, và hơn hết là được nâng cấp cả về ngoại lẫn nội thất. Hiện tại, giá niêm yết của dòng xe này mới chỉ được công bố ở bản XLT 2.2L 4x4AT và MT, các phiên bản với dung tích khác chưa được công bố giá, giá dự đoán cũng sẽ nằm trong ngưỡng 919 triệu đồng.

Đánh giá dòng xe Ford Focus 2020 : https://fordcaothang.com/gia-xe-ford-focus/

Nếu cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc, có thể nói Ford có ưu thế hơn về giá cũng như là phần chất lượng xe. Bạn là người yêu thích xe và có sự tìm hiểu đối với hãng xe Mỹ này, thì có thể nhận thấy, Ford Ranger 2020 có giá “rẻ nhất trong những chiếc xe rẻ nhất” và “cao nhất trong những chiếc xe cao nhất”. Không giống Mazda, xe của ông trùm Henry Ford có xu hướng đánh vào túi tiền của khách hàng bằng giá cả phải chăng và cũng lầ thấp nhất trong phân khúc. Người ta sẽ dễ dàng chọn một chiếc Ford hơn là một chiếc xe khác cùng phân khúc là nhờ vào chiến lược định vị này.


Ford Ranger 2020 vẫn tiếp tục khoác lên những bộ cánh màu sắc đơn giản và dễ sử dụng nhất như trắng bạc, nâu vàng, xám đen, đen, đỏ đô, xanh,…chính sự đa dạng trong vẻ ngoài của dòng bán tải “quái thú” này mà khách hàng có nhiều hơn sự chọn lựa khi sử dụng xe của hãng hình ovan xanh này. Sau đây là một số những phân tích và đánh giá để tất cả mọi người có cái nhìn khách quan nhất về chiếc bán tải được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ford tiến chân vào thị trường  xe bán tải cách đây đã mấy chục năm, tuy nhiên hãng này chưa bao giờ ngủ quên trong chiến thắng, giấc mơ chinh phục thị trường bán tải khiến đội ngũ sản xuất của hãng xe Mỹ không ngừng cải tiến và nâng cấp để cho ra đời những cỗ máy địa hình đáp ứng nhu cầu thị hiếu người dùng nhất. Với Ford Ranger 2020, chiếc xe bán tải được đánh giá là có quá nhiều sự dũng mãnh và cơ bắp của người đàn ông Mỹ.

Tổng quan Ford Ranger 2020 cùng đánh giá 


Phần mặt tiền của Ford Ranger 2020 khá hầm hố với lưới tản nhiệt cỡ bự gồm hai thanh kim loại chắn ngang và đính logo hãng. Phần ca – pô được dập nổi với nhiều đường gân guốc khiến xe trông bề thế hơn. Cụm đèn pha thiết kế khá mỏng nối liền với phần lưới tản nhiệt. Đèn sương mù được bố trí lắp đặt ngay dưới đèn pha với góc chiếu cao hơn bản tiền nhiệm.


Phiên bản Ford Ranger 2020 không có quá nhiều sự thay đổi trong khâu nội thất, điểm đáng chú ý nhất là tổng thể khoang xe được khoác lên màu đen huyền bí, thu hút người sử dụng bằng loại ghế cao cấp da pha nỉ, chất liệu này khá nóng nếu thời tiết có nhiệt độ cấp, tuy nhiên dòng xe này được cho là có nhiều tiến bộ trong việc chăm sóc khách hàng. Phần táp lô xe được thiết kế khá là hiện đại, công nghệ được cho là đáng mua nhất của năm khiến người lái dễ dàng điều khiển xe cũng như là thực hiện các chức năng giải trí.