Tư vấn mua xe Ford Transit 2020 16 chỗ hiện đại

Thứ Năm

Tư vấn mua xe Ford Transit 2020 16 chỗ hiện đại

Dòng xe Ford 16 chỗ này là xe chuyên sử dụng để làm xe thương mại chở khách và được rất nhiều người đánh giá là một chiếc xe có tiêu chuẩn rất tốt về sự an toàn, tiện nghi và có sự ổn định. Trải qua khoảng 20 năm phát triển thì xe ford 16 chỗ này có nhiều cải tiến vượt trội về tính năng cũng như hình thức.

Với dòng xe Ford đã nổi tiếng từ rất lâu không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Thế Giới với đường nét thiết kế sang trọng của mình. Vì vậy mà phiên bản Ford Transit 2020 này cũng có những tính năng và thiết kế vô cùng ấn tượng và sang trọng. Nó có kích thước tổng thể là 5.780 x 2000 x 2.360 mm. Đây là một kích thước khá lớn và có vóc dáng vô cung khỏe khoắn hơn phiên bản tiền nhiệm.

Ngoại thất xe Ford Transit 2020


Phần đầu của xe có một vóc dáng vô cùng cứng cáp và vuông vức, nó có lưới tản nhiệt mạ Chrome phối hợp với cản trước tạo nên hình chữ X nổi bật. Xe Ford 16 chỗ 2020 Transits này có cụm được được trang trí gón gàng, có thể điều chỉnh góc sáng một cách dễ dàng, không chỉ vậy nó còn có tính năng tự động bật/ tắt đèn chiếu sáng Follow Me Home để cho quý khách thuận tiện hơn khi ra vao xe lúc trời tối.



Ngoài ra xe còn thiết kế đèn sương mù giúp cho người điều khiển đảm bảo tầm quan sát khi di chuyển trên đường có nhiều mây, sương mù hay là vật cản một cách tốt nhất. Ford 16 chỗ có gương chiếu hậu kích thước lớn, giúp phong tỏa tầm nhìn khi di chuyển,  hỗ trợ chỉnh điện cùng với gương cầu làm tăng thêm khả năng quan sát cho bạn.

Đuôi xe Ford 16 chỗ 2020 có sử dụng mâm bánh 16 inch, khoảng gầm sáng 165 mm, cụm đèn hậu khá lớn với đèn bao phanh phụ trên cao có tác dụng làm tăng thêm khả năng an toàn khi di chuyển.

Nôi thất của xe Ford Transit 2020



Xe Ford 16 chỗ có một không gian cùng nội thất vô cùng rộng rãi và tiện nghi theo tiêu chuẩn của Châu Âu, nó tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi hành khách di chuyển. Xe này trang bị bảng táp lô cùng với mút điều chỉnh hệ thống khá đơn giản, gọn gàng giúp cho tài xế thao tác một cách dễ dàng hơn. Ghế thì được bọc bằng da phiên bản cao cấp Transit.


Xe Ford 16 chỗ 2020 thiết kế cửa trượt kết hợp với bậc lên xuống làm cho xe cảm giác an toàn hơn khi ra vào xe. Ghế lái điều chỉnh 6 hướng đi cùng với bệ nghỉ tay giúp cho tài xế thoải mái nhất, không gian để chân được để sát bản tablo rất rộng rãi. Phiên bản Ford SLX ghế ngồi được bọc da cao cấp cong bản Ford Transit LX được bọc bằng vải bền bỉ, Với những hàng ghế phía sau được thiết kế với tựa đầu và tựa lưng liên khối, và nó còn có thể điều chỉnh phần ngả lưng dễ dàng, đơn giản.

Hệ thống điều hóa của xe Ford 16 chỗ gồm hai dàn độc lập trước và sau, có những hốc gió được sắp xếp dọc trân xe tạo cảm giác cho người sử dụng và hành khách thoải mái và thoáng mát, xe còn được trang bị CD/ MP3 cùng với 4 loa đạt tiêu chuẩn,  kết nối với USB/SD, AM/FS nó phục vụ giải trí tốt nhất cho hanh khách trong suốt qua trình di chuyển.

Chế độ vận hành của xe Ford Transit 2020


Với 2 phiên bản của Ford 16 chỗ 2020 thì nó cùng sử dụng động cơ diesel TDCi 4 xi lanh, tăng áp 2.4L, phun nhiên liệu trưc tiếp và làm mát khí nạp. Xe Ford 16 chỗ có công suất max 138 mã lực với 3.500 vòng/ phút, mô men xoắn max 375 Nm với 2000 vòng / phút. Xe sử dụng công nghệ tăng áp turbo cùng với điều khiển cánh VGT có tác dụng tiết kiệm nhiên liệu và tăng công suất.


Không những thế mà xe còn có túi thải Euro 2 tiêu chuẩn với hộp số sàn 6 cấp giúp cho xe vận hành tốt, rất nhẹ nhàng và êm ái. Với kiểu trợ lái thủy lực này cũng có tác dụng giúp người lám cảm nhận tốt hơn về mặt đường.



Xe Ford 16 chỗ có hệ thống giảm xóc độc lập kiểu Macpherson kết hợp với thanh cân bằng có tác dụng giúp cho xe di chuyển êm ái trên đường phố hay đường đèo. Nó còn có hệ thống treo sử dụng bằng 2 nhíp cùng với ống giảm chấn lớn, vận hành chắc chắn, ổn định và chịu tải khá tốt.

Nhận xét chung về các thống số trên của xe Ford 16 chỗ này có tác dụng làm xe tăng tốc khá tốt cũng như là khả năng vận chuyển với trọng tải lớn tốt nhất.

Hệ thống an toàn của xe Ford Transit 2020

Với hệ thống an toàn thì dòng Ford luôn chú trong và đặt lên hàng đầu. Nó có cấu trúc khung xe được thiết kế chuẩn Châu Âu, rất an toàn và chắc chắn, vận hàng vô cùng êm ái và ổn định.

Nó được trang bị tính năng an toàn như: Hệ thống phanh 4 đĩa cùng với hệ thống bó cứng phanh ABS, phanh điện tử EBD nó có tác dụng kiểm soát tót những tình huống nguy cấp trong khi di chuyển trên đường.

Với ghế ngồi được thiết bị cho hàng thứ nhất với dây đai an toàn 3 điểm, dây đai an toàn 2 điểm cho các vị trí còn lại ở trên xe, thiết kế chống trơn, trượt và chống cháy cho sàn xe. Tất cả những thứ ấy cho thấy rằng Ford đã chú trọng đến từng chi tiết nhỏ về hệ thống an toàn cho xe.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Mua xe Honda CRV 2020 với giá hấp dẫn