Cập nhật mới nhất về thông tin giá xe BMW 530i 2020

Thứ Năm

Cập nhật mới nhất về thông tin giá xe BMW 530i 2020

BMW 530i 2020 đã trở về Việt Nam với một thiết kế vô cùng ấn tượng, nó là một chiếc ô tô được cho là công nghệ, sang trọng, thể thao và có khả năng vận hành rất tốt.Chính vì thế mà đối thủ Mercedes Benz E300 AMG 2020 phải luôn đề phòng.

Giá xe BMW 530i là 3.069.000.000 đồng (chưa bao gồm khuyến mại, giảm giá).
Màu xe hiện đang có: Đen, bạc, trắng, xanh, Blueston Metallic, Carbon Đen, Xanh Mediterranean.

BMW 530i 2020 có ngoại thất như nào?


Có thiết kế thời thượng, sang trọng với kích thước lần lượt là 4.936 x 1.868 x 1.466 mm.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Transit 2020 tại đây




Đầu xe bạn sẽ phải ấn tưởng bởi kiểu dáng thể thao, lịch lãm. Điểm nhấn đó chính là bộ lưới tản nhiệt kép được kéo dài sang phải 2 bên để nhấn mạnh chiều rộng của chiếc xe này.

C cụm đèn pha áp dụng công nghệ LED được trang bị nối liền cùng với mặt ca lăng nó cho người nhìn cảm thấy phần đầu của chiếc xe trông rất hấp dẫn.

Phần hông xe được thiết kế gương chiếu hậu cùng với tích hợp đèn báo rẽ được sơn cùng màu với thân của xe. La zăng xe 18 inch.

Phần đuôi xe có cụm đèn hậu hình chữ L dạng đèn LED nhìn rất hấp dẫn tạo sự khác biệt cho chiếc xe này. Phía bên dưới là một cặp ống xả kép được đặt đối xứng ở 2 bên trông rất hài hòa và mang đậm tích mạnh mẽ của xe.

BMW 530i 2020 có nội thất ra sao?


Khi bạn đặt chân vào bên trong khoang xe thì bạn sẽ cảm thấy sự đẳng cấp, sang trọng ập đến mà chỉ có BMW mới làm được. Nó có chiều dài cơ sở 2975 mm, vì vậy mà người ngồi bên trong xe sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với chỗ để chân cực rộng rãi.


Có một đặc điểm vô cùng ấn tượng đó chính là táp lô vô lắng 3 chấu được bọc bằng da được thiết kế viên mạ bạc rất sang trọng. Không những thế mà nó cón có nhiều nút bấm rất tiện lợi giúp cho người điều khiển thao tác một cách dễ dàng hơn.

Về phần ghế ngồi được bọc bằng da Dakota thượng hạng làm cho người ngồi thấy thoải mái, dễ chịu còn đem lại tính thẩm mỹ rất cao.

Khả năng chỉnh điện của hàng ghế trước sẽ giúp người dùng chỉnh được tư thế phù hợp, còn hàng ghế sau được thiết kế rất rộng rãi và cực ký thoải mái kể cả có 3 người lớn ngồi cùng.

Trang bị tiện nghi của BMW 530i 2020


Có khả năng làm mát được cải thiện tốt hơn với phiên bản tiện nhiệm vì sử dụng hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập cùng với dàn cửa gió ở hàng ghế sau có tác dụng phần phối làn khí mát khặp mọi nơi trong xe.

Ngoài ra xe còn có nhiều hệ thống thông tin giản trí đó là : màn hình cảm ứng 10.25 inch, màn hình BMW Heap Up, màn hình ghế phía sau cực kỳ sắc nét cùng với một hệ thống âm thanh 16 loa Harman Kardon dạng vòm với công suất 600W.

Không những thế mà BMW 530i 2020 còn có chìa khóa tích hợp, ổ cắm sạc 12V, chức năng đá cốp tự động để mở điện, cửa sổ trời.


Chế độ vận hành BMW 530i 2020



Khối động cơ xăng của là TwinPower có công suất max là 252 mã lực, mômen xoắn max 350 Nm làm cho người điều khiển cảm thấy khi lái sẽ cực bốc, êm. Không chỉ có thế  mà nó còn có hộp số tự động 8 cấp Steptronic cùng với lấy chuyển số cực kỳ linh hoạt và nhạy bén cho người sử dụng..

Đây là một năng lượng cực kì mạnh mẽ để cho BMW 530i có khả năng tăng tốc độ từ 0 đến 100k/h chỉ trong vòng khoảng 6.2 giây trước mà nó lên tới vận tốc max 250km/h, nó bằng với khả năng tốc độ tối đa so với đối thủ của mình là Mercedes E300 AMG.

Mức tiêu thụ nhiên liệu khá là ổn định với chỉ 6,43 lít/100km. Xe có hẳn chế độ lái tự động thông minh Adaptive giúp cho người điều khiển chinh phục được những cảm giác khác lạ, phong cách thể thao nhất.

Hệ thống an toàn của BMW 530i

BMW 530 là một dạng xe sang nên hệ thống an toàn hiện đại và chuẩn quốc tế là điều dĩ nhiên nó bao gồm: cân bằng điện tử, camera hỗ trợ đỗ xe, khởi hành ngang dốc có tác dụng giúp cho xe đững vững trên mọi địa hình mà không lo lật hay nghiêng xe.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc sedan hạng sang mang chất thể thao cùng rất nhiều công nghệ hiện đại mà giá xe thì khá ok nó là một cái tên mà không chiếc ô tô nào xứng đáng bằng. Nó được nâng cấp được đánh giá rất cao so với bản tiền nhiệm, cung như những thứ mà đối thủ còn thiếu sót, thì BMW 530i là một chiếc xe đáng để bạn phải chọn lựa.

Cùng với sự thay đổi trang bị nội, ngoại thất cùng nhiều tiện nghi thực sự là một mẫu se sang hang trung rất tốt. Đây là một chiếc xe mà nhiều doanh nhân trẻ lựa chọn vì nó không chỉ mang đến sự sang trọng mà nó còn mang đến cảm giác lái cực ký thú vị. Với mẫu xe này nó là một phiên bản dành cho những ai đam mê ôm vô lăng mà lại muốn tiết kiệm nhiên liệu với sức mạnh 252 mã lực.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000