Những đánh giá chi tiết về dòng xe Toyota Camry 2.0G 2020

Thứ Năm

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Toyota Camry 2.0G 2020

Toyota Camry 2.0G 2020 ra đời và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trên thị trường ô tô Việt Nam. Đây cũng chính là dòng xe được nhập khẩu từ Thái Lan mang đến một thiết kế hết sức mới mẻ, nổi bật nhất đó chính là điểm nhấn về sự trẻ trung, thể thao và phần nội thất được tạo hình vô cùng sang trọng, hiện đại. 

Thông tin về mức giá bán của Toyota Camry 2.0G 2020 trên thị trường?


Những khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm này có thể biết đến hai phiên bản. Hiện nay, mức giá công bố cho từng sản phẩm bao gồm:

  • Phiên bản 2.0G được bán với mức giá 1.029 triệu đồng. 
  • Phiên bản 2.5Q được bán với mức giá 1.235 triệu đồng. 


Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ranger 2020 https://fordcaothang.com/ford-ranger-2020/






Hiện nay, tại Việt Nam, mức giá lăn bánh ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác có sự chênh lệch, tuy nhiên, mức chênh lệch được đánh giá không đáng kể. Đây cũng chính là thông tin mà những khách hàng có nhu cầu mua xe Toyota Camry 2.0G 2020 cần tìm hiểu thêm. Được biết, giá bán của Toyota Camry 2.0G 2020 chưa bao gồm những chính sách khuyến mãi, giảm giá và đi kèm với đó còn có những hỗ trợ về tài chính và thủ tục nhằm đảm bảo tối ưu nhất quyền lợi của khách hàng.

Đánh giá ngoại thất dòng xe Toyota Camry 2.0G 2020


Có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4850 x 1825 x 1470 (mm), kích thước này dễ dàng khiến cho người ta hình dung được một diện mạo khá hầm hố, khỏe khoắn và hiện đại. 

Dòng xe này sử dụng các thanh kim loại bản rộng để thiết kế cho phần phía trên của hệ thống lưới tản nhiệt, bên cạnh đó, chi tiết này cũng được bố trí liền mạch với các thanh chìm bên dưới mang đến một chỉnh thể hết sức cân đối và hài hòa. 

Thiết kế phần hốc gió theo dạng hình lục giác, có sự tích hợp thêm hệ thống đèn sương mù ở góc dưới, cản trước có sử dụng những ốp thể thao nổi bật. Có thể thấy từng chi tiết của dòng xe này đều mang tính thẩm mỹ, tiện nghi nhất định, cũng chính vì lí do này mà nó được đánh giá là dòng xe có thiết kế tinh tế, hiện đại. 



Cụm đèn trước của dòng xe này được sử dụng dạng Bi – LED với chức năng mang đến một nguồn ánh sáng tối ưu, khả năng tự điều chỉnh cũng là một ưu điểm để nó có thể cạnh tranh tốt với nhiều đối thủ trên thị trường hiện nay.

 Với những khách hàng thường xuyên sử dụng xe trong các điều kiện thời tiết, địa hình xấu thì dòng xe này cũng mang đến những hỗ trợ nhất định, cụ thể xe sử dụng đèn sương mù cho cả phần trước và sau giúp cho người lái xe có thể dễ dàng quan sát, điều khiển xe một cách tốt nhất. 

Với góc nhìn nghiêng, hệ thống ốp thể thao đi kèm với la zăng có kích thước 5 chấu thiết kế theo hình dạng cánh quạt chính là điểm nhấn của chiếc xe này. 

Rất nhiều khách hàng khi lựa chọn mua xe Toyota Camry 2.0G 2020 đều đánh giá rất cao thiết kế phần gương chiếu hậu của xe, cụ thể dòng xe này sử dụng hệ thống gương chiếu hậu có tích hợp thêm đèn báo rẽ, khả năng ghi nhớ vị trí và đi kèm với đó là một số chức năng như:

Chống đọng nước, mở rộng góc quan sát. Phần hông xe cũng có thiết kế khá tinh tế, được nhấn nhá ở từng chi tiết nhỏ, chính vì vậy góc nhìn này cũng khiến cho chiếc xe trở nên nổi bật và hết sức thu hút. 

Phần đuôi xe tạo nên điểm nhấn thông qua chi tiết ốp cản sau và ốp xả kép, bên cạnh đó, nhiều khách hàng cũng để ý rất nhiều đến nắp cốp xe được tích hợp thêm cánh hướng gió, tạo hình cho phần dáng xe trở nên trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều.

Bên cạnh các chi tiết nổi bật trên, dòng xe này còn không quên trang bị cho mình khá nhiều những chi tiết cần thiết như: Đèn báo phanh trên cao, cụm đèn hậu dạng LED, gạt mưa tích hợp cảm ứng tự động,...

Đánh giá nội thất dòng xe Toyota Camry 2.0G 2020



Sở hữu kích thước chiều dài cơ sở đạt 2775 (mm), chính vì vậy dòng xe này mang đến không gian nội thất vô cùng rộng rãi, bên cạnh đó, việc sử dụng tông màu đen đi kèm với những ốp gỗ carbon khiến cho phần táp lô, bảng điều khiển,... trở nên hài hòa hơn và có được một chỉnh thể hoàn hảo nhất. 



Nhiều khách hàng tiếp cận với dòng xe này còn đánh giá rất cao những đường viền màu bạc được sử dụng cho phần bảng điều khiển trung tâm cùng với các hốc gió. Mặc dù đây là một chi tiết khá nhỏ nhưng nó lại mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho phần nội thất mà bất kỳ ai ngồi trên xe đều có thể dễ dàng cảm nhận được điều đó.

Hệ thống vô lăng của Toyota Camry 2.0G 2020 cũng rất được chú trọng và đầu tư, cụ thể dòng xe này sử dụng hệ thống vô lăng 3 chấu được bọc da, ốp gỗ và tích hợp thêm rất nhiều những nút bấm tiện nghi.

Bên cạnh đó, người lái xe cũng có thể quan sát tình trang nhiên liệu và khả năng vận hành của xe thông qua cụm đồng hồ dạng Optitron và màn hình hiển thị đa thông tin được lắp đặt ngay trên xe. 

Sử dụng hệ thống điều hòa tự động có chức năng làm mát nhanh chóng, đồng đều. Bên cạnh đó, nếu bạn là người quan tâm nhiều đến các tính năng giải trí thì dòng xe này cũng được xem là một lựa chọn hết sức phù hợp. Cụ thể, mẫu xe này trang bị đầu DVD 1 đĩa, hệ thống âm thanh 12 loa JBL, màn hình cảm ứng có hệ thống định vị vô cùng tiện ích,... 

 Tổng kết

Có thể thấy, mẫu xe này đáp ứng một cách tối đa và toàn diện nhu cầu sử dụng, giải trí và thư giãn của khách hàng, chính vì vậy, lựa chọn chiếc xe này cho nhu cầu của mình chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000