Những đánh giá chi tiết về dòng xe Toyota Avanza 1.5AT 2020

Thứ Năm

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Toyota Avanza 1.5AT 2020

Vào đầu tháng 8/2019, những hình ảnh về dòng xe Toyota Avanza 1.5AT 2020 chính thức được giới thiệu đến khách hàng trên các trang thông tin truyền thông.

Với một diện mạo ngoại thất, màu xe nổi bật và sử dụng số tự động và được xem là lựa chọn tối ưu dành cho những khách hàng có mức kinh tế trung bình khá hoặc không muốn chi tiêu quá nhiều cho nhu cầu đi lại của mình.

Sự ra đời của sản phẩm này hứa hẹn sẽ giúp cho thương hiệu Toyota khẳng định được vị thế của mình trên thị trường hiện nay và đây cũng chính là cơ hội để dòng xe có thể cạnh tranh với nhiều đối thủ trên thị trường hiện nay. 


Có khả năng vận hành vượt trội, đi kèm với đó là sự bền bỉ và nhiều tính năng giúp xe vận hành tiết kiệm nhiên liệu. Với những lí do này, hoàn toàn có thể hiểu được vì sao mua xe này chính là lựa chọn được nhiều khách hàng hướng đến.

Mức giá bán của Toyota Avanza 1.5AT 2020 là bao nhiêu?


Đã công bố chính thức mức giá của mình vào đầu tháng 8/2019, cụ thể dòng xe này có mức giá niêm yết là 612 triệu đồng. Đây được xem là mức giá hợp lý để nhiều khách hàng có thể trở thành chủ nhân của chiếc xe đa dụng này. 



Tại thị trường Việt Nam, khách hàng khi mua xe cần tìm hiểu thông tin về mức giá lăn bánh ở các tỉnh/ thành phố lớn hiện nay.

Tại Hà Nội, mức giá lăn bánh của xe ở mức 687 triệu đồng, tại thành phố Hồ Chí Minh ở mức 708 triệu đồng và đối với các tỉnh thành phố khác thì mức giá lăn bánh của dòng xe này ở mức 678 triệu đồng.

Khi mua xe khách hàng còn có quyền lựa chọn các tông màu ngoại thất theo sở thích của mình, cụ thể dòng xe này đang cung cấp đến với thị trường các tông màu như: Trắng, Đen, Xanh, Be, Bạc, Xám,…

Đánh giá ngoại thất dòng xe Toyota Avanza 1.5AT 2020


Được khách hàng Việt Nam biết đến từ năm 2018. Đây là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia – một trong những quốc gia có ngành công nghiệp ô tô hết sức phát triển. Tuy nhiên, để có thể đứng vững trên thị trường hiện nay, dòng xe này cần phải cạnh tranh với rất nhiều những đối thủ mạnh  như: Mitsubishi Xpander, Toyota Rush hay Suzuki Ertiga.

Có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4190 x 1660 x 1695 (mm), so với những dòng xe 7 chỗ trên thị trường hiện nay thì những con só này được đánh giá khá hạn chế khiến cho dòng xe có được một diện mạo hết sức nhỏ nhắn. 



Thiết kế thu hút nhất ở phần đầu xe đó chính là hệ thống lưới tản nhiệt 4 nan to bản được nối liền với cụm đèn Halogen, bên cạnh đó, phần cản trước được thiết kế đi kèm với cản gió và hệ thống đèn sương mù hình tròn. Những chi tiết này mang đến sự liền mạch và là một chỉnh thể thống nhất cho phần đầu của chiếc xe này. 


Ở góc nhìn nghiêng, phần thân xe không có quá nhiều những điểm nhấn. Đây cũng được xem là phần han chế nhất của dòng xe này.

Toyota Avanza 1.5AT 2020 lựa chọn cho mình thiết kế hết sức đơn giản với các chi tiết như gương chiếu hậu, tay nắm đồng bộ tông màu với thân xe.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể để ý đến những đường gân dập lõm, tuy nhiên, thiết kế này được tạo hình khá đơn giản, chính vì vậy nó cũng không gây nên được quá nhiều sự thu hút cho dòng xe này. Lựa chọn cho mình bộ mâm có kích thước 15 inch. 


Ở phần đuôi xe, nhiều khách hàng không đánh giá cao thiết kế này bởi nó không có quá nhiều những điểm nhấn, hết sức đơn giản. Nhìn chung mẫu xe này cho thấy những lỗ hổng trong thiết kế phần đuôi khá rời rạc. Cụm đèn sau của xe được thiết kế đơn giản, bên cạnh đó, dòng xe còn không quên sử  dụng logo thương hiệu Toyota đặt trên thanh mạ crom to bản.


Mặc dù không có quá nhiều điểm nhấn tuy nhiên lựa chọn mua xe Toyota Avanza 1.5AT 2020 vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi dòng xe này hướng đến mức chi tiêu trung bình cho người dân hiện nay.

Đánh giá nội thất dòng xe Toyota Avanza 1.5AT 2020


Nội thất không phải là ưu điểm của dòng xe này bởi với kích thước chiều dài chỉ 2655 (mm),  khoang nội thất không quá chật hẹp nhưng nó lại không mang đến được sự rộng rãi và thoải mái dành cho khách hàng. 



Thiết kế vô lăng cũng được tối giản, không có quá nhiều những ấn tượng. Vô lăng là hệ vô lăng 3 chấy có chức năng chỉnh tay, đi kè với đó là sự tích hợp thêm nhiều nút bấm chỉnh ấm lượng giúp cho người lái xe có thể dễ dàng điều chỉnh khi đang lái xe. Bên cạnh đó, với màn hình kiểu analog đặt ở phía sau vô lăng, khách hàng có thể dễ dàng quan sát được mức lượng tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ vận hành của xe. 


Rất nhiều khách hàng khi lựa chọn mua xe Toyota Avanza 1.5AT 2020 đều cảm nhận thấy dòng xe này có phong cách thiết kế nội thất khá tương tự với một số sản phẩm như Vios hay Yaris.

Hệ thống ghế ngồi sử dụng chất liệu bọc nỉ, có chức năng chỉnh cơ. Đây cũng chính là thiết kế hết sức cơ bản, điều này cũng trở thành điểm hạn chế của dòng xe so với các đối thủ trên thị trường. Tuy nhiên, với mức giá bán Toyota Avanza 1.5AT 2020 được đánh giá rẻ, đây cũng là một thiết kế phù hợp. 

Tổng kết 


Xe sử dụng nhiên liệu nhựa cho phần thiết kế nội thất của mình nhằm tiết kiệm tối đa mức chi phí. Đối với những trang bị tiện nghi, dòng xe này cũng đáp ứng mức cơ bản nhu cầu của khách hàng, bao gồm: Hệ thống âm thanh 4 loa, màn hình 7 inch có chức năng kết nối bluetooth, USB, hệ thống điều hòa chỉnh cơ. 


Hiện nay, giá bán Toyota Avanza 1.5AT 2020 đang đi kèm với rất nhiều những chương trình ưu đãi, khách hàng có thể nhanh chóng liên hệ để trở thành chủ nhật của dòng xe này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000