Những đánh giá chi tiết về dòng xe Chevrolet Traiblazer 2020

Thứ Năm

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Chevrolet Traiblazer 2020

Chevrolet Traiblazer 2020 chính thức được giới thiệu đến với khách hàng trên thị trường ô tô vào tháng 4/2019 tại Thượng Hải – Trung Quốc. Tuy nhiện, dòng xe này chỉ được trình diện dưới dạng concept vậy nên khá nhiều khách hàng tò mỏ với phần nội thất bên trong của chiếc xe vẫn chưa được tiết lộ.

Đầu tháng 8/2019, những hình ảnh về nội thất của dòng xe này chính thức được lộ diện ở những kênh thông tin truyền thông khác nhau. Bên cạnh đó, dòng xe này cũng đưa ra thông tin sẽ chính thức được giới thiệu đến khách hàng Mỹ vào khoảng đầu năm 2020. 

Những khách hàng quan tâm đến mức giá bán Chevrolet Traiblazer 2020 hoàn toàn có thể  bình tĩnh bởi những thông tin này vẫn đang là một ẩn số chưa được dòng xe này tiết lộ.

Tuy nhiên, là một dòng xe uy tín trên thị trường luôn đảm bảo mức giá bán của mỗi sản phẩm của mình đều phù hợp với thiết kế, trang bị cũng như đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Đánh giá ngoại thất dòng xe Chevrolet Traiblazer 2020


Những khách hàng tại thị trường ô tô Việt Nam có thể đã từng tiếp cận đến với các sản phẩm của dòng xe này. Dòng xe này giới thiệu và đang bán tại Việt Nam các mẫu SUV 7 chỗ rất hiện đại,  thanh lịch và là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Đối với sản phẩm này, nếu được ra mắt tại thị trường Việt Nam, khách hàng có thể tiếp cận dòng sản phẩm mới của thương hiệu này, tuy nhiên ở một phân khúc mới đó chính là crossover hạng trung.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu xe bán tải cao cấp Ford Ranger 2020 https://saigonxehoi.com/ford-ranger-2020/


Đã lựa chọn cho mình một sân chơi mới với thiết kế chỉ có 2 hàng ghế, tuy nhiên, với diện mạo này, nhiều khách hàng đánh giá rất cao sự gọn gàng, thang lịch cũng như diện mạo hết sức trẻ trung của dòng xe này.

Điểm tương đồng giữa mẫu xe này so với các phiên bản cũ đó chính là sử dụng phiên bản RS 2 tông màu tương phản lẫn nhau mang đến cái nhìn độc đáo, thể thao và cuốn hút hơn ngay từ khi ở cái nhìn đầu tiên. 

Phiên bản RS được khách hàng biết đến thông qua những hình ảnh được công bố trên các trang thông tin truyền thông. Chỉ với một vài hình ảnh “nhá hàng” dòng xe này cũng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực, thu hút cho mình một lượng lớn khách hàng tiềm năng để đem về mức doanh số cao nhất tại thời điểm ra mắt. 


Ở phiên bản mới, khách hàng dễ dàng nhận thấy dòng xe này lựa chọn khá nhiều những đường nét khỏe khoắn, hầm hố và cơ bắp cho thiết kế ở phần đầu xe. Hệ thống lưới tản nhiệt được hãng xe hết sức chú trọng, chi tiết này cũng làm nổi bật được nét hiện đại và sự cách tân trong lối thiết kế của thương hiệu xe đến từ Mỹ.

Nếu bạn là người am hiểu trên thị trường ô tô, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy thiết kế bộ lưới tản nhiệt có phần tương tự với dòng xe Lexus – một trong những dòng xe bán chạy bậc nhất trên thị trường ô tô hiện nay. 


Bên trong phần lưới tản nhiệt là các họa tiết hình thoi được sơn màu đen vô cùng huyền bí, ấn tượng và hết sức độc đáo. Mẫu xe này nhận dạng các dòng xe của mình thông qua thiết kế logo hình dấu công - ở chi tiết này, dòng xe cũng sử dụng tone màu đồng bộ giúp cho phần đầu xe trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

Nếu như ở các dòng xe khác có sự nối liền giữa cụm đèn pha và dải đèn LED thì mẫu xe này lại tách rời hoàn toàn hai chi tiết này. Đây cũng chính là xu hướng được nhiều hãng xe lựa chọn cho những phiên bản mới của mình. Bên cạnh đó, thiết kế hốc đèn sương mù thanh mảnh cũng khiến cho chiếc xe này trở nên cân đối và hiện đại hơn rất nhiều.

Xe sử dụng bộ vành 5 chấu được tạo hình theo hình dạng chữ “L”, đi kèm với đó là việc sử dụng tông màu tương phản ở phần gương chiếu hậu trở lên giúp cho dòng xe này làm nôi bật được  thiết kế thể thao và hiện đại bậc nhất của mình. 

Ở góc nhìn phía sau, phần đuôi gây nên sự thu hút bởi những mảng ốp được thiết kế vuông vức. Cụm đèn hậu đi kèm với dải LED thiết kế theo các đồ họa hình xương cá vô cùng độc đáo và lạ mắt. Tuy nhiên, điểm hạn chế được nhiều khác hàng đánh giá ở dòng xe này đó chính là phần cụm ống xả được giấu đi ở bên dưới chiếc gầm xe.

Đánh giá nội thất dòng xe Chevrolet Traiblazer 2020


Phần nội thất của dòng xe 7 chỗ này thu hút bởi thiết kế nội thất đi kèm xen kẽ với các đường chỉ khâu có màu đỏ, bạn có thể dễ dàng để ý đến điều này ở các chi tiết như: Ghế ngồi, hệ thống cửa gió điều hòa, mặt táp lô, khu vực cần số xe,…

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản thì lựa chọn mua xe Chevrolet Traiblazer 2020 cũng sẽ là một lựa chọn được đánh giá cao.

Phần bảng táp lô của dòng xe này được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi lối thiết kế vô cùng đơn giản, bên cạnh đó, các nút bấm cũng được bố trí khoa học, hạn chế việc có quá nhiều nút bấm. Xe sử dụng màn hình giải trí trung tâm hình thang phục vụ các nhu cầu về giải trí của khách hàng. 


 Giá bán của Chevrolet Traiblazer 2020 là bao nhiêu?


Hiện nay, hãng vẫn chưa công bố những thông tin chính thức của chế độ vận hành của dòng xe này. Tuy nhiên khách hàng khi mua xe Chevrolet Traiblazer 2020 hoàn toàn có thể tin tưởng bởi khả năng vận hành của nó bởi dòng xe này có hệ thống an toàn vô cùng hiện đại bao gồm: Hệ thống cứng bó phanh ABS, chế độ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn, camera lùi hay còn có hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng. 





Tổng kết

Mua xe Chevrolet Traiblazer 2020 được xem là lựa chọn khá mởi mẻ dành cho những khách hàng yêu thích các dòng sản phẩm của thương hiệu này, bên cạnh đó, thiết kế mới mẻ, động cơ an toàn cũng chính là ưu điểm để dòng xe này có thể cạnh tranh với rất nhiều đối thủ trên thị trường hiện nay. 


Hotline tư vấn: 0937.69.0000