Kia Cerato 2020 định vị lại doanh số tại thị trường Việt Nam

Thứ Sáu

Kia Cerato 2020 định vị lại doanh số tại thị trường Việt Nam

KIA Cerato 2020 mạnh mẽ khỏe khoắn năng động

Là mẫu xe nổi bật của năm 2020 mang trong mình sự khỏe khoắn năng động cùng thiết kế trẻ trung bắt mắt. KIA Cerato 2020 ngay từ khi ra mắt đã không làm cho người tiêu dùng phải thất vọng về mình. 
Tham khảo về đồ chơi xe hơi tại An Phú Car https://anphucar.vn/

Tổng quan về KIA Cerato 2020




Kia Cerato 2020 đã có cú lội ngược dòng đầy ấn tượng để trở lại bảng xếp hạng xe sedan hạng C tại Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã được người tiêu dùng đánh giá cao về vẻ ngoài đặc biệt của mình.

Hiện nay, Kia Cerato 2020 ra mắt thị trường với 4 phiên bản riêng biệt:

Kia Cerato MT có giá bán chính thức 559 triệu VNĐ

Kia Cerato AT có giá bán chính thức 589 triệu VNĐ

Kia Cerato Deluxe có giá bán chính thức 635 triệu VNĐ

Kia Premium có giá bán chính thức 675 triệu VNĐ

Cả 4 phiên bản đều được người dùng yêu thích. Phiên bản Kia Cerato Premium sử dụng hệ động cơ xăng Nu 2.0L trong khi 3 phiên bản còn lại sử dụng động cơ xăng Gamma 1.6L. Sự khác biệt hệ động cơ này đã đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm tốc độ đỉnh cao của bất cứ khách hàng khó tính nào trên thị trường.

Điểm hấp dẫn khiến cho người tiêu dùng không thể bỏ lỡ Kia Cerato 2020

Khác với cách thiết kế cũ của KIA, phiên bản Kia Cerato 2020 có sự thay đổi hoàn toàn về ngoại thất và nội thất của xe. Theo đuổi thiết kế thể thao năng động, Kia Cerato càng được người dùng yêu thích hơn.

Ngoại thất

Điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất chính là sự thay đổi diện mạo hoàn toàn của xe. Kia Cerato 2020 phá vỡ lối thiết kế đường trong quen thuộc của phân khúc sedan hạng C. Thay vào đó là các đường dập nổi chạy dọc từ dầu xe đến thân xe. Phần lưới tản nhiệt cũng được thiết kế thay đổi, mở rộng hơn và tạo sự hầm hố hơn khi nhìn từ trực diện.

Hốc gió được khoét sâu ở phía dưới đen điều hướng chính là điểm thay đổi mới lạ của dòng sản phẩm Kia Cerato 2020 này. Với sự thay đổi này tính khí động học cũng được gia tăng. Mang lại những trải nghiệm mới khi chính thức lái xe.
Kỹ năng chốt deal nhanh chóng xem tại đây : https://hocung.net/

Không còn sử dụng lối thiết kế cụm đèn dải, Kia Cerato đã thay đổi sử dụng kiểu đèn đơn nhiều bóng giúp cho độ sáng được mở rộng hơn và nhìn cũng cuốn hút bắt mắt hơn.

Gương chiếu hậu cũng được uốn nắn tạo nét, tạo dáng hơn cho đợt ra mắt này của Cerato. Những điểm thay đổi nhỏ nhặt nhất nhưng khi kết hợp với nhau tạo nên thiết kế ấn tượng đáng giá. 



Nội thất

Các dòng xe của Kia chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng về hệ nội thất của mình. Để tạo được sự thoải mái nhất cho người dùng, Cerato đã sử dụng toàn bộ cách thiết kế hiện đại với dàn ghế ngồi bọc da phối màu với màu chính của xe.

Không gian trong xe cũng được thiết kế thoáng hơn, bằng cách giảm bớt các chi tiết không cần thiết. Như vậy cho dù bạn phải ngồi trong xe di chuyển liên tục trong thời gian dài vẫn không cảm thấy khó chịu.

Có thể bạn quan tâm về Hyundai Accent 2020

Cerato đã có sự thay đổi về bố cục mà được người dùng thích thú hơn cả chính là cách thiết kế màn hình, nút điều chỉnh và khe gió trung tâm. Giờ đây khe gió trung tâm đã được thay đổi vị trí tạo ngăn cách giữa màn hình hiển thị và hệ thống nút điều chỉnh. Cách thiết kế này khiến cho màn hình hiển thị có độ cao ngang bằng với tầm nhìn của người điều khiển. Mở rộng tầm quan sát và điều hướng một cách dễ dàng hơn.

Cách nút điều chỉnh ở phía dứa vô lăng nay đã được tích hợp và đưa lên phía trên khiến cho bạn có thể dễ dàng sử dụng 2 ngón cái để điều khiển.

Tiện ích nội thất

Dù có mức giá thành thấp hơn các sản phẩm xe khác trong cùng phân khúc nhưng Cerato 2020 lại có hệ thống giải trí hiện đại đầy đủ nhất. Từ 6 loa giải trí hấp dẫn đến các hiển thị đa dụng thông minh,...Tất cả đã đem đến một phiên bản Kia Cerato 2020 đầy điểm đột phá và hoàn hảo.

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một siêu phẩm Kia Cerato 2020 để trải nghiệm tốc độ vượt bậc bạn nhé.