Thông tin đánh giá về mẫu xe Hyundai Accent 2020 có đáng mua

Thứ Sáu

Thông tin đánh giá về mẫu xe Hyundai Accent 2020 có đáng mua


Tháng 4/2020 mẫu Hyundai Accent 2020 đã được “trình làng” Việt Nam. Mẫu xe thế hệ 5 được nhà sản xuất kỳ vọng tạo ra sự bứt phá về doanh số trong tương lai.

Sau 4 thế  hệ được ra mắt trước đó thì thế hệ thứ 5 được trình làng với 4 phiên bản khác nhau. Mẫu xe này được lắp ráp tại Việt Nam với nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

 Dưới đây là những đánh giá chi tiết cho khách hàng tham khảo thêm.




Giá xe của Hyundai Accent 2020 hiện nay


Hyundai cho ra mắt Accent nhằm đáp ứng nhu cầu mua phương tiện di chuyển của đối tượng khách hàng tầm trung. Thế hệ thứ 5 này “trở lại” không chỉ đáp ứng về thiết kế, khả năng vận hành mà còn cả sự đa dạng trong sự lựa chọn.

Hyundai Accent hiện có tất cả 4 phiên bản được ra mắt với các mức giá khác nhau như:

-         Bản 1.4MT tiêu chuẩn có giá niêm yết 425 triệu đồng
-         Bản 1.4 MT có giá niêm yết  479 triệu đồng
-         Bản 1.4 AT có giá niêm yết 499 triệu đồng
-         Bản 1.4 AT đặc biệt có giá niêm yết 540 triệu đồng

Hiện mẫu xe này có tất cả 6 màu cho khách hàng lựa chọn trong đó có 4 màu phổ biến được khách hàng ưu tiên chọn mua.


Đánh giá thiết kế ngoại thất Hyundai Accent 2020


Ngoại thất của Accent 2020 có những nét đặc trưng riêng qua từng phần. Đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt được thiết kế theo kiểu thác nước Cascading Grill màu đen. Để tạo thêm phần sáng bóng cho xe nhà sản xuất đã lắp đặt thêm các thanh ngang giúp đầu xe tạo được độ sáng bóng. 

Đèn pha xe sử dụng bóng Bi – Halogen và có đèn chạy ban ngày LED. Đèn sương mũ cũng được gia tăng về khả năng chiếu sáng cho mẫu xe cao cấp này.

Thiết kế thân xe chỉ có một biến thể duy nhất là biến thể sedan. Trên thân xe có các đường thể thao dập nổi, gương chiếu hậu quan sát tốt và có tích hợp với đèn báo rẽ. 

Bao bọc xe là các đường viền mạ crom tạo thêm sự sáng bóng và cao cấp hơn. Mâm xe thì tùy theo từng phiên bản sẽ có sự thay đổi sao cho phù hợp. Bộ la zăng sẽ có kích thước giao động từ 15 đến 16 inch, chất liệu là thép hay hợp kim tùy chỉnh.

Đuôi xe thiết kế mang dáng vẻ thanh lịch, đèn hậu xe sử dụng công nghê LED 3D vừa mang đến cảm giác sắc sảo vừa tăng về tính thẩm mỹ cho dòng xe. Sau đuôi xe còn có thêm tấm phản quang kết hợp với cản sau màu đen tăng thêm tính mạnh mẽ hơn.

Đánh giá thiết kế nội thất Hyundai Accent 2020

Nội thất ban đầu được đánh giá nổi trội hơn so với các phiên bản cùng phân khúc. Toàn bộ thiết kế nội thất hiện đại, vô lăng xe có bọc da hiện đại với các nút bấm tích hợp tiện cho việc sử dụng tiện ích của người lái. 

Màn hình Cluster LCD kích thước 3.5 inch cung cấp các thông số vận hành liên quan đến xe, tính trạng và các chức năng. Màn hình trung tâm rộng lớn, tích hợp chìm trong phần táp lô để không gian nội thất được rộng rãi hơn.



Hệ thống ghế ngồi khá thoải mái cho cả người lái và người ngồi khi di chuyển đường dài. Độ cao của ghế được tinh chỉnh lại thuận tiện cho người lái xe, chỗ để chân thoải mái, không bị mỏi. Khoảng cách trần thoải mái cho cả người cao lớn có thể ngồi. Chất liệu ghế có hai loại tùy phiên bản là: bọc da cho bản cao cấp và bọc nỉ cho bản thường.

Tiện nghi trang bị theo tiêu chuẩn như các sản phẩm trong cùng phân khúc. Những trang bị hiện đại này giúp người dùng được thoải mái và giải trí khi đang di chuyển trên xe. Các trang bị tiện nghi trong xe bao gồm có: màn hình giải trí, định vị GPS, kết nối không dây, cổng sạc 12V. chìa khóa thông minh và  nút bấm khởi động, hệ thống âm thanh chất lượng cao, cảm biến gạt mưa tự động...

Khoang hành lý của xe có dung tích lớn hơn so với thế hệ trước. Trong cùng phân khúc mẫu xe mới này được trang bị loại cốp thông minh có điều khiển. Người dùng chỉ cần cầm chìa khóa đứng sau cốp đợi khoảng 3 giây thì cốp xe sẽ tự động được bật lên.

Đánh giá an toàn Hyundai Accent 2020


Hệ thống an toàn được đánh giá cao nhất trong phân khúc sedan hạng B hiện tại. Ngoài trang bị tiêu chuẩn của nhà sản xuất thì còn có một số trang bị đi kèm nâng cao về tính năng an toàn cho xe hơn.

Các trang bị an toàn của mẫu xe này bao gồm như sau:

-         Hệ thống hỗ trợ phanh các loại: ABS, EBD và BA
-         Hệ thống cân bằng điện tử ÉC
-         Hệ thống giúp kiểm soát lực kéo TCS
-         Tính năng ổn định chống trượt thân xe VSM
-         Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
-         Đèn báo phanh khẩn cấp ES
-         Camera quan sát khi lùi
-         Cảm biến lùi của xe
-         Túi khí bảo vệ( 2 túi ở bản thường và 6 túi ở bản đặc biệt)

Đánh giá động cơ vận hành Hyundai Accent 2020

Động cơ của mẫu xe mới chỉ được trang bị một loại động cơ duy nhất. Hộp số xe tùy chỉnh theo trang bị mà khách hàng lựa chọn. Trang bị động cơ xe sử dụng là loại động cơ xi lanh 1.4L Mpi. Công suất động cơ sinh ra đạt 100 mã lực với 132 Nm, dẫn động cầu trước. Hộp số hai loại là hộp số AT hoặc MT 6 cấp tùy theo phiên bản.

Cảm giác khi vận hành thử khá ổn, cấu trúc thân xe chắc chắn với những trải nghiệm tuyệt vời. So với các mẫu hiện có thì mẫu mới của Hàn này cho cảm giác tốt nhất. Thông tin chúng tôi muốn cung cấp thêm cho khách hàng ứng dụng công nghệ thép cường lực AHSS khi chế tạo thân xe. 

Hệ thống khung gầm xe được cải tiến về độ cứng chống vặn xoắn giảm nhẹ được trọng lượng của thân xe khi di chuyển. Mức tiêu hao nhiên liệu khá thấp trong tất cả các phiên bản.

Hiện tại đây là một trong những mẫu xe có doanh số cao trong phân khúc xe hạng B hiện tại. Với khách hàng đô thị muốn tìm một phương tiện di chuyển hiện đại, năng động với khả năng tiết kiệm cao thì Accent thế hệ 5 là sản phẩm không nên bỏ qua. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000 gặp Ms Thắm 

Bài viết cùng chuyên mục: