Đánh giá xe KIA Quoris 2020 mẫu Sedan hạng sang đến từ xứ Hàn

Thứ Tư

Đánh giá xe KIA Quoris 2020 mẫu Sedan hạng sang đến từ xứ Hàn

KIA Quoris 2020 là phiên bản mới nhất của dòng xe Quoris, trên thực tế chiếc xe này có rất nhiều tên gọi khác nhau như Kia K9 hoặc Kia K900. Dòng xe này ra mắt thị trường xe hơi năm 2013 tại thủ đô Los Angles với thiết kế mang hơi thở của chiếc Huyndai Equus nổi tiếng, với phiên bản mới nhất Quoris được đánh giá là chiếc xe có sự đột phá mạnh mẽ trong thiết kế. Sau đây hãy cùng chúng tôi xem xét và đánh giá chi tiết hơn về phiên bản mới nhất của dòng xe này nhé.
Tìm hiểu dòng xe Hàn Hyundai Elantra 2020 tại Hyundai Bình Triệu


Đánh giá xe Quoris 2020 về ngoại thất bắt mắt


So với những dòng xe cùng phân khúc với mình thiết kế ngoại thất của KIA Quoris 2020 được đánh giá về chất lượng rất cao với những chi tiết được tân thiết kế như cụm lưới tản nhiệt lớn được mạ crom sáng bóng mang lại vẻ sang trọng cho phần đầu chiếc xe, bên cạnh đó dòng xe này còn có hệ thống đèn pha tự động thông minh điều chỉnh theo góc lái của tài xế thông qua vô lăng. Tiện nghi này được xem là rất bổ ích với điều kiện di chuyển nhiều khúc cua và nơi có ánh sáng yếu.

Ngoài hai trang bị trên gia đình nhà KIA còn trang bị thêm cho đứa con của mình gương chiếu hậu được trang bị tính năng điều chỉnh bằng điện có thể dễ dàng thao tác chỉ bằng một nút bấm, bánh xe của chiếc Quoris phiên bản mới cũng rất ấn tượng với thiết kế mâm lên đến 19 ich, bên cạnh đó hệ thống ống xả hơi kép kết hợp cùng bộ ang – ten vây cá tạo nên điểm nhấn nổi bật cho thiết kế ngoại thất của chiếc xe KIA Quoris phiên bản 2020, cuối cùng dòng xe này có năm màu sắc khác nhau như Nâu, Đen, Bạc, Xanh và Xám cho khách hàng lựa chọn tùy vào sở thích cũng như nhu cầu của mình.


Đánh giá xe KIA Quoris 2020 về nội thất tiện nghi

Có thể nói ở phiên bản mới nhất của chiếc Quoris gia đình Kia chú trọng và chăm chút hơn về khoang nội thất cho chiếc xe này, chính vì vậy mà dòng xe này luôn luôn nhận được tình cảm và sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Thiết kế nội thất của dòng xe này mang xu hướng trẻ trung và mới mẻ với trần của xe được bọc da lộn sang trọng, chi tiết đáng chú ý trong nội thất của chiếc xe này là cửa sổ ngoài trời toàn cảnh mang lại cho hành khách có cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên chỉ thao tác là một nút bấm cả thiên nhiên sẽ gần ngay trước mắt bạn. Bên cạnh đó hàng ghế sau của dòng xe này còn được trang bị rèm che nắng tiện lợi tích hợp cùng chức năng mở của sổ bằng nút điều chỉnh linh hoạt.

Mẫu xe này trang bị tay lái bọc da, tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh và cho phép chỉnh điện 4 hướng có nhớ vị trí. Với gói trang bị cao cấp, người lái sẽ được trải nghiệm màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD rất tiện lợi khi cần theo dõi các thông số mà vẫn tập trung quan sát. Một điểm đáng tán thưởng cho dòng xe này là gương chiếu hậu chống chói điện cũng rất an toàn khi đi ban đêm nhé. Vô lăng của Kia Quoris được bọc lớp da cao cấp với thiết kế ba chấu chắc chắn, trên vô lăng của chiếc xe là những nút điều chỉnh chắc năng được bố trí gọn gàng nhằm tạo cảm giác thuận tiện cho quá trình điều khiển.

Với phiên bản cao cấp hơn toàn bộ hệ thống ghế ngồi của Kia Quoris đều được trang bị lớp da chất lượng đạt chuẩn được dùng cho những dòng xe hạng sang, đó là da cao cấp Nappa. Tuy nhiên đây không phải điểm khác biệt của dòng xe này mà điểm khác biệt nằm ở những tính năng điều chỉnh điện được tích hợp ở hàng ghế phía trước, điều này cũng được thể hiện ở hàng ghế phía sau khi hàng ghế sau của chiếc Quoris phiên bản mới được trang bị thêm bệ tì tay được ốp gỗ sang trọng và quý phái.


Tiện nghi trên xe Quoris 2020

Kia Quoris là một trong những mẫu xe thuộc dòng cao cấp và sang trọng nên được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hệ thống khóa tiện lợi cùng tính năng khởi động chỉ bằng một thao tác đơn giản thông qua nút bấm, được biết tất cả những phiên bản của dòng xe Quoris đều có cửa sổ được điều chỉnh bằng hệ thống điện an toàn và dễ sử dụng. Hệ thống âm thanh của chiếc Quoris phiên bản mới này là một điểm cộng để nó dành được nhiều sự chú ý khi ra mắt, cụ thể dòng xe này có màn hình hiển thị thông tin lên đến 12.3 ich được đặt ở bảng tablo, cùng với đó là hệ thống giải trí và màn hình được lắp riêng cho hàng ghế phía sau rất hiện đại.

Bên cạnh đó Kia Quoris còn được trang bị những chi tiết khác như đầu CD, tính năng hỗ trợ kết nối USB/AUX và Radio, như đã chia sẻ trên loa của dòng xe này là một điểm cộng khi mẫu xe mới này gia đình nhà KIA trang bị cho Kia Quoris hệ thống loa Hi-end LEXICON với 17 loa với công suất lớn được bố trí hợp lý trong khoang nội thất nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho hành khách. Hệ thống điều hòa của dòng xe này được thiết kế với ba vùng khí độc lập với nhau được bố trí hợp lý kết hợp cùng hệ thống lọc gió hiện đại bằng ion mang lại cảm giác dễ chịu khi hành khách ngồi trên xe.

Ngoài những chi tiết kể trên dòng xe này còn có một số trang bị hiện đại khác khẳng định mình là một chiếc xe thuộc dòng sang trọng đó là hệ thống cửa kính cách âm, cách nhiệt hiệu quả cùng rèm màn chống nắng cao cấp xứng đáng là dòng xe hạng sang. Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về phiên bản mới nhất của Kia Quoris, nhìn chung phiên bản mới này gia đình nhà KIA có sự đầu tư và chăm chút hơn so với những phiên bản tiền nhiệm, đặc biệt là hệ thống hàng ghế phía sau trong khoang nội thất, xứng đáng là một chiếc xe thuộc dòng xe hạng sang.

Hotline: 090 666 2907