Khám phá chi tiết mẫu xe Toyota Wigo 2020 khuyến mãi hấp dẫn

Thứ Bảy

Khám phá chi tiết mẫu xe Toyota Wigo 2020 khuyến mãi hấp dẫn

Những mẫu xe hạng A đô thị cỡ nhỏ luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai sống ở thành thị đông đúc mà muốn mua xe với giá phải chăng.

Sự tiện nghi của những mẫu xe này luôn được đánh giá cao. Không nằm ngoài mong đợi của mọi người Toyota Wigo 2020 đã cùng Hyundai Grand i10 và Kia morning trở thành những chiếc xe mang lại sự linh hoạt cho người dùng.

Cùng khám phá chi tiết mẫu xe này để xem tại sao mẫu xe này lại được yêu thích đến thế.

Ngoại thất rộng rãi trên Toyota Wigo 2020


Có một kích thước mới khá rộng. Chiều dài, chiều rộng, chiều cao của xe với số đo là 3666 x 1600 x 1520mm. Nếu so sánh với Kia Morning thì có thể thấy mẫu xe Toyota rộng hơn và hứa hẹn đem đến một không gian thoải mái cho người dùng.

Không những vậy không gian này còn đem lại sự tiện nghi khiến cho bạn có một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/nhung-iem-noi-bat-e-honda-cr-v-2020-dan-au-phan-khuc


Lazang thì vẫn được giữ nguyên thông số giống những đàn anh trước. Lazang có kích thước 15 inch 8 chấu nổi bật. Bên cạnh đó lưới tản nhiệt hình lục giác sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn ưng ý ngay từ lần đầu tiên. Vẫn là thiết kế quen thuộc với logo nằm chính giữa sẽ không khiến bạn cảm thấy xa lạ.

Trong thành thị đông đúc thì việc lựa chọn một chiếc xe nhỏ gọn là khá hợp lý. Tất nhiên, Toyota Wigo 2020 sẽ không làm bạn thất vọng. 

Điều đặc biệt của xe có lẽ nằm ở hệ thống đèn sương mù thiết kế theo kiểu halogen đặc sắc. Phần đèn chiếu sáng ban ngày và đèn hậu được nhà sản xuất lưu tâm nhiều hơn khi thiết kế tinh xảo và ánh sáng chuẩn.

Theo đánh giá khách quan từ phía người dùng và các chuyên gia có chuyên môn thì phần đầu xe của mẫu xe mới này khá giống với xe Toyota Yaris.

Tuy nhiên, cải tiến mới hơn khiến chiếc xe đô thị hạng A này khiến người dùng cảm thấy ưng ý hơn rất nhiều. Nếu bạn ưa thích sự nhỏ gọn nhưng không kém phần thanh lịch thì mẫu xe này chính là sự lựa chọn hợp lý với giá vô cùng phải chăng.

Nội thất của Toyota Wigo 2020


Ngoại thất bắt mắt nhưng khi đến phần nội thất thì chiếc xe sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Tuy xe có giá thành tương đối rẻ nhưng chiếc xe lại làm hài lòng được những vị khách khó tính nhất bằng những thiết kế rất chỉn chu về mặt nội thất.

Xem thêm: https://hyundaisgc.com/danh-gia-chi-tiet-ve-xe-honda-accord-2020-khuyen-mai/


Phía bên trong khoang có 5 ghế đều được bọc nỉ chắc chắn và có độ bền cao. Khoảng cách giữa các ghế được bố trí có không gian rộng. Bạn có thể dễ dàng ra vào xe mà không sợ bị vướng hay bó gối khi ngồi.

Không chỉ vậy, hệ thống tiện nghi hiện đại trên xe sẽ giúp bạn thư giãn hơn. Màn hình LCD cỡ lớn mang lại hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Dàn âm thanh hiện đại 2DIN. Không chỉ vậy trên xe còn có các kết nối như: USB, MP3, AUX,... Có thể nói với giá thành như vậy đây chính là mẫu xe lý tưởng của mọi người.

Phần gương chiếu hậu của xe được trang bị tính năng chống chói đảm bảo an toàn cho tài xế trên xe. Cửa sổ trên xe được thiết kế chống kẹt tay đem lại cảm giác an toàn tuyệt đối. Hệ thống điều hoà hoạt động linh động và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Xe sử dụng dạng vô lăng 3 chấu rất quen thuộc với dòng xe này. Chất liệu nhựa và việc tích hợp những nút bấm tiện ích giúp xe ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng. Phần bảng điều khiển trung tâm trên xe được đặt ở vị trí hợp lý và có thể hiển thị đầy đủ thông tin hữu ích cho người lái xe.

Chế độ vận hành Toyota Wigo 2020 ổn định, linh hoạt



Trên mẫu xe này thì khả năng vận hành vẫn được đánh giá là ổn định và linh hoạt trong nội đô với khối động cơ xăng dung tích 1.2L quen thuộc có khả năng sản sinh công suất cực đại là 86 mã lực, momen xoắn cực đại 107 Nm. Kết hợp với sức mạnh của khối động cơ này là lựa chọn trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Với trang bị khối động cơ cùng hộp số này, Toyota Wigo 2020 chưa thực sự mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ so với các đối thủ tên tuổi khác cùng phân khúc này.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn Wigo 2020 để di chuyển trong nội đô đông đúc thì quả là điều đúng đắn bởi tính linh hoạt, năng động của khối động cơ dung tích nhỏ cùng ngoại hình nhỏ nhắn, thon gọn. Bên cạnh đó, mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này luôn được đánh giá là thấp nhất trong phân khúc hạng A đô thị cỡ nhỏ với khoảng 5.1L/100km đường hỗn hợp.

Với ngoại hình thể thao, thon gọn cùng khoang nội thất đạt tiêu chuẩn, chế độ vận hành ổn định, bền bỉ, linh hoạt và hơn hết là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt; xe có đủ tự tin cạnh tranh lại với các đối thủ có tên tuổi trên thị trường Việt như Kia Morning, Hyundai Grand i10. Bên cạnh đó, lợi thế về mức giá cả của Wigo 2020 cũng là điều thu hút đông đảo khách hàng Việt.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000