Những đánh giá chi tiết nhất về mẫu xe Suzuki Ertiga 2020

Thứ Bảy

Những đánh giá chi tiết nhất về mẫu xe Suzuki Ertiga 2020

Suzuki Ertiga 2020 với phong cách thiết kế đậm chất xe hơi Nhật đã chính thức đặt chân vào thị trường Việt. Sở hữu nhiều điều mới lạ chưa từng có trên một mẫu xe thuộc phân khúc MPV 7 chỗ, và được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” trước các đối thủ lớn đã sớm chiếm lĩnh thị trường Việt như Innova 2020, CR-V 2020 hay Rush 2020.

Vẻ đẹp ngoại thất trung tính của Suzuki Ertiga 2020


So với các đối thủ có tên tuổi cùng phân khúc như Mitsubishi Xpander 2020 hoặc Toyota Innova 2020, diện mạo mới thực sự khác biệt với phong cách có phần nhẹ nhàng, mềm mại và trung tính.

Ngoại thất của xe không có quá nhiều chi tiết cùng thiết kế nổi bật, mạnh mẽ và gãy gọn nhưng lại mang đến một vẻ đẹp đặc trưng, đặc biệt và có chút phá cách hoàn toàn. Cũng giống như câu slogan quen thuộc từ hãng xe Nhật “Khác biệt để nổi bật”.

Xem thêm: https://xeaudi.weebly.com/news/nhung-iem-oi-moi-cua-audi-q7-2020-sap-sua-ra-mat


Nhìn trực diện, thiết kế của phần đầu xe là những chi tiết cùng đường nét mềm mại, nhẹ nhàng tạo nên một tổng thể bầu bĩnh.

Bộ lưới tản nhiệt, hốc hút gió cùng cụm đèn trước đều sở hữu thiết kế góc cạnh, sắc sảo cùng những đường viền bo tròn kết hợp. Để tránh phần đơn điệu, trên nắp capo là cặp đường gân nổi đầy tinh tế và uyển chuyển càng làm tôn lên vẻ đẹp của đầu xe. 

Thân xe với kiểu dáng có phần tương tự với đối thủ Toyota Innova 2020 cùng cặp đường nét dập nổi chạy song song ngang qua các cánh cửa. Tay nắm cửa được đặt khá sâu, mang lại cảm giác liền khối nhưng lại nổi bật ở màu sắc mạ crom sáng bóng.

Xe sử dụng bộ la-zăng 5 chấu kép lớn cùng các nan kim loại nhỏ đan xen độc đáo với hiệu ứng lạ mắt và mới mẻ. 

Tương tự như phong cách chung của xe, phần đuôi cũng là kiểu dáng thiết kế trung tính và khoẻ khoắn nhờ những đường nét dập nổi rõ nét và cắt gọt dứt khoát.

Cụm đèn hậu to bản với tạo hình độc đáo, ôm ngang hông và chạy ngược về phía cánh hướng gió. Với phong cách thiết kế nổi bật này, cụm đèn hậu được đánh giá cao nhất trong các chi tiết ở đuôi xe Ertiga 2020 khi mang lại cảm giác lịch lãm và tinh xảo. 

Nhìn chung, phong cách thiết kế khác biệt mang lại cảm giác mới mẻ cùng nét đẹp thuần tuý đậm chất xe hơi Nhật Bản. Có thể nói với diện mạo mới này, Ertiga 2020 phù hợp với mọi đối tượng khách hàng đi theo xu hướng đơn giản, mộc mạc và tinh tế.

Khoang nội thất đạt chuẩn của Suzuki Ertiga 2020


Khung gầm xe với kích thước vượt trội mang lại 2740 mm chiều dài cơ sở cùng một không gian nội thất rộng rãi hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Qua đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm một khoang nội thất rộng lớn và thoải mái hơn rất nhiều. 

Khu vực taplo ở khoang lái ngoài được bọc da thì đã được ốp thêm gỗ giả vân rất cuốn hút và sang trọng. Nổi bật ở khu vực này là trang bị một màn hình thông tin được đặt nổi hẳn lên như ở các mẫu xe sang cao cấp. Trên bảng điều khiển trung tâm, xe vẫn sử dụng các nút bấm cơ quen thuộc cùng cửa gió điều hoà cỡ lớn đặt đối xứng. 

Vô lăng trên Suzuki Ertiga 2020 là dạng 3 chấu với thiết kế đáy được vuốt phẳng quen thuộc. Vô lăng này được bọc bằng da cùng chất liệu nhựa Urethane mang tới chất lượng ổn định và cảm giác cầm nắm êm ái, đạt tiêu chuẩn. Người lái có thể điều chỉnh vô lăng này theo 4 hướng khác nhau để đem lại trải nghiệm lái dễ dàng và phù hợp nhất. 

Ghế ngồi trên xe đều được bọc bằng nỉ ở phiên bản tiêu chuẩn, bọc bằng da ở các phiên bản cao cấp. 2 hàng ghế đầu có tính năng trượt ghế trước/sau và ngả ghế tiện lợi. Tính năng chỉnh điện 4 hướng và điều chỉnh độ cao ở ghế lái giúp mang lại tư thế ngồi dễ chịu và thoải mái nhất cho người dùng. Hàng ghế cuối có thể gập phẳng 50:50 khi cần thêm không gian để chứa hành lý.

Chế độ vận hành ổn định Suzuki Ertiga 2020



Vận hành nhờ sức mạnh từ khối động cơ xăng dung tích 1.5L cùng 4 xy-lanh thẳng hàng với công suất tối đa 103 mã lực, momen xoắn 138 Nm. Toàn bộ sức mạnh từ khối động cơ này kết hợp cùng trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp mang lại khả năng vận hành ổn định, mượt mà. 

Bên cạnh đó xe còn được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ 6.3L/100km đường hỗn hợp.

Suzuki Ertiga 2020 quay trở lại với những nâng cấp và đổi mới về phong cách thiết kế mới lạ cùng chế độ vận hành bền bỉ, ổn định và mượt mà. Bên cạnh đó, mức tiêu thụ nhiên liệu khá thấp cùng giá bán hấp dẫn phiên bản mới 2020 chắc chắn sẽ có sức cạnh tranh với các đối thủ “đáng gờm” cùng phân khúc MPV 7 chỗ.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000